5 địa chỉ hẹn hò dịp 8/3 cho nàng thích tiệc tùng

04/03/2019 - 10:37
Những buổi tiệc liên hoan là một phần không thể thiếu trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Nếu đang lên kế hoạch tiệc tùng cho các quý cô trong dịp này, bạn hãy tham khảo một số địa chỉ sau đây.

Đêm tiệc ngọt ngào dành cho nàng yêu chocolate

 
Nếu yêu thích món kẹo sô cô la ngọt ngào, bạn hãy đến đêm tiệc Vinoteca night, bắt đầu từ 18h30 đến 20h30 ngày 7/3, để thưởng thức 6 loại rượu vang cùng với 6 món tráng miệng cao cấp từ chocolate.
 
 
86-sunset.jpg
Bữa tiệc chocolate ngọt ngào

 

Các chuyên gia ẩm thực sẽ đem đến những câu chuyện văn hóa gắn với các món đồ ăn, thức uống ấn tượng trong khung cảnh hoàng hôn lãng mạn bên mặt bờ hồ Tây.
 
Địa chỉ: Sunset Bar, 1A Nghi Tàm, Hà Nội. Giá trọn gói: 500.000 đồng/người.
 
Các món ăn 8/3 lấy cảm hứng từ California
 
Trong dịp 8/3, Nhà hàng Mangosteen giới thiệu những món ngon từ thực đơn "California Dreamin" - được lấy cảm hứng từ sự mới mẻ và sáng tạo trong ẩm thực của thành phố ven biển Tây với 7 món ăn đặc sắc từ “vùng đất vàng“ của nước Mỹ như: Chả cua kiểu California trứ danh ở vùng biển Santa Barbara với vị cay nhẹ; cá ngừ đại dương được phục vụ kèm hoa; carpaccio kiểu California với thịt bò vùng Santa Rita Hills; cá hồi tự nấu trong dầu ô-liu phục vụ kèm rau mầm; gà phi sốt chanh kiểu California; thịt cừu California bỏ lò; bánh phô mai chay vị bơ và chanh.
 
 
californiamenu_floweredtuna.jpg
Các món ăn được lấy cảm hứng từ California

 

Địa chỉ: Nhà hàng Mangosteen, khách sạn Movenpick, 83A Lý Thường Kiệt, Hà Nội.
 
Thưởng thức buffet hải sản cao cấp
 
Trong ngày đặc biệt dành cho phái đẹp, bạn hãy dành tặng nàng một bữa tiệc buffet với các món hải sản cao cấp như tôm hùm Nha Trang, hàu Pháp, cá hồi Na Uy, sushi, sashimi Nhật Bản, các loại bánh ngọt Pháp, tháp sô cô la ngọt ngào…
 
83-sheraton.jpg
Những bữa tiệc ngọt ngào, lãng mạn dành cho quý cô được tổ chức tại nhiều nơi

 

Đặc biệt, trong bữa tiệc còn có sự góp mặt của ban nhạc làm nóng bầu không khí bằng những giai điệu sôi động, quyến rũ. Nhà hàng tặng 01 ly vang sủi cho các quý cô.
 
Địa chỉ: Nhà hàng Oven D’or, 11 Xuân Diệu, Hà Nội. Giá tiệc từ 800.000 đồng/người.
 
Ưu đãi tới 50% cho phái đẹp
 
Không chỉ giới thiệu các món ăn ngon, trong dịp này, các nhà hàng còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi dành cho phái đẹp.
 
 
83-pullman.jpg
Các chương trình giảm giá, tặng quà được tổ chức trong dịp này

 

Nhà hàng La Cheminée, khách sạn Pullman Hanoi giảm giá cho tất cả phụ nữ khi đặt bàn trước, dùng bữa trưa tại nhà hàng, với giá tiền 300.000 đồng/người.  
 
Nhà hàng Café Promenade, khách sạn Daewoo Hà Nội ưu đãi giảm 20% cho nhóm khách đặt bàn dùng bữa tối ngày 8/3.
 
Tại khách sạn Novotel Suite Hà Nội giới thiệu tiệc buffet với nhiều món hải sản cao cấp như cua sốt tiêu đen, cua sốt ớt, cua sốt trứng muối và bí đỏ, tôm hùm trong niêu đất, hay các loại sò, hàu, vẹm xanh… và tặng kèm một ly bia hoặc nước ngọt, và những bông hoa hồng quyến rũ dành cho một nửa xinh đẹp của thế giới.
 
Địa chỉ ‘đổi gió’ 
 
Nếu bạn ngại những chốn sôi động trong nội thành, nhà hàng Shinju tại Q. Long Biên, Hà Nội là địa chỉ để đón một ngày lễ 8/3 đầm ấm bên gia đình. Tại đây có nhiều lựa chọn ẩm thực thú vị, từ thực đơn gọi món, lẩu hơi, buffet nướng với chi phí mỗi người từ 150.000 đến 250.000 đồng/người.
 
 
83-shinju.jpg
Những bữa liên hoan là một phần không thể thiếu trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

 

Địa chỉ: Nhà hàng Shinju,  K3, 4 nhà NO09, Mai Chí Thọ, Giang Biên, Q.Long Biên, Hà Nội.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm