5 điểm đến thú vị cho cả gia đình dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

21/04/2019 - 12:10
Dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5 năm nay khá dài, là cơ hội tốt để cả gia đình có những ngày tuyệt vời bên nhau. Nếu bạn đang còn băn khuăn chưa biết chọn địa điểm nào, bạn có thể tham khảo 5 sự gợi sau đây ý từ Tago.vn.

1. Hạ Long

vnh-h-long.jpg

 

Hạ Long luôn là điểm đến du lịch hấp dẫn bởi ngoài thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp của Vịnh Hạ Long cùng với hệ thống các hang động, bạn còn trải nghiệm những hoạt động như ngủ đêm trên du thuyền, chèo kayak, tham quan những điểm đến linh thiêng như Yên Tử, Chùa Ba Vàng và không thể cưỡng lại với những món ăn làm mê hoặc lòng người như chả mực, hàu nướng, sá sùng… Điều đặc biệt khiến Hạ Long trở thành điểm đến được săn đón nhất năm nay là bởi Đêm hội Carnaval Hạ Long 2019 tràn ngập màu sắc diễn ra vào 20h00 ngày 27/04/2019, tại quảng trường Sun Carnival Plaza (Cạnh Hạ Long Park). Carnaval Hạ Long 2019 là điểm hẹn lý tưởng của những người yêu biển và nghệ thuật ấn tượng.

Giá combo xe đưa đón 2 chiều, 1 đêm nghỉ tại khách sạn 3-4 sao và 1 số dịch vụ khác: từ 1.380.000đ/người.

2. Chinh phục “nóc nhà Việt Nam”

616.jpg

Sapa - một thị trấn nhỏ nằm nép mình bên dãy núi Hoàng Liên Sơn mang vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc với những thửa ruộng bậc thang lấp lánh trong ánh nắng ban mai hay làn sương mù mờ ảo, nét đẹp ấy khiến ta say lòng khi đặt chân đến. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm thú vị với núi Hàm Rồng, bản Cát Cát và đỉnh Fansipan hùng vĩ. Điều đặc biệt, khi màn đêm buông xuống mỗi tối thứ 7, phiên chợ tình Sapa sẽ ra bên điệu múa khèn của những chàng trai, nét thẹn thùng của những thiếu nữ sẽ để lại trong quý khách những dư âm khó quên về một kỳ nghỉ Lễ thật nhẹ nhàng, thư thái.

Combo 2 ngày 1 đêm bao gồm xe giường nằm khứ hồi, 1 đêm phòng tiêu chuẩn khách sạn Sapa Green 3* một số dịch vụ khác: Giá từ 980.000đ/người.

3. Vườn Vua Resort & Villass

vuon-vua.jpg

 

Vườn Vua Resort cách Hà Nội 90km chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng mang đến cho các bạn và gia đình những trải nghiệm tuyệt vời nhất bên cảnh sắc thiên nhiên yên bình, xanh mát. Bên cạnh các khu nghỉ dưỡng, nhà hàng cao cấp đến với Vườn Vua Resort du khách còn có thể trải nghiệm đa dạng dịch vụ giải trí như trượt cỏ, bể bơi khoáng nóng, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em và spa thư giãn,… Ngoài ra, Vườn Vua Resort đang được đánh giá là một trong những điểm đáng đến nhất kỳ nghỉ lễ 30/4 là bởi giai đoạn này, các hồ sen xung quanh resort bắt đầu nở rộ, hương thơm man mác ngọt ngào đồng quê ấy mang lại cảm giác thư giãn và sự nghỉ ngơi tuyệt vời cho du khách.

Combo nghỉ dưỡng Vườn Vua Resort & Villas bao gồm xe đưa đón 1 đêm phòng Deluxe Double khu Phố Tây vé trò chơi trẻ em và một số dịch vụ khác: Giá từ 1.380.000đ/người.

4. Mộc Châu mùa mận chín

trai-nghiem-hai-man-moc-chau.jpg

 

Không gian văn hóa Tây Bắc vừa dân dã vừa đặc sắc cùng những con đường uốn cong mềm mại. Bạn sẽ đắm chìm trong không gian rộng lớn của rừng núi, cảnh vật thanh bình với những nương ngô hay ruộng bậc thang. Những nương chè hay những ngọn núi trùng trùng điệp điệp rất phù hợp với người ưa khám phá và chán ghét cuộc sống ồn ào ở thành phố. Đầu tháng 5, Mộc Châu, lúc này tiết trời mát mẻ, không khí thoáng đãng và dễ chịu, quá lý tưởng để trải nghiệm những điều tuyệt vời bên cạnh những người thân yêu. 

Combo du lịch Mộc Châu 2 ngày 1 đêm bao gồm xe đưa đón phòng Deluxe khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu 5 sao một số dịch vụ khác: Giá từ 1.250.000đ/người.

5. Flamingo Đại Lải

biet-thu-lakeview-flamingo-dai-lai.jpg
 

Không gian rộng lớn với hàng chục trò chơi vận động, biểu diễn xiếc ảo thuật vui nhộn, đại tiệc Buffet do GK MasterChef Nhí - Alain Nguyễn chuẩn bị... là những điểm hấp dẫn khiến các bậc phụ huynh và các bạn nhỏ vô cùng hào hứng. Năm nay, Flamingo Đại Lải Resort chào mừng kỳ nghỉ lễ với rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí bổ ích và thú vị trong 3 ngày từ 29/04 đến 01/05/2017. Đây là cơ hội để bạn dành cho mình và gia đình khoảng thời gian thư giãn trọn vẹn, cùng gia đình thỏa thích khám phá và vui chơi thoải mái, lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Combo Nghỉ dưỡng 5 sao tại Flamingo Đại Lải Resort 2 ngày 1 đêm (tính từ ngày 27/4 - 01/5) bao gồm xe đưa đón 1 đêm phòng Hilltop Villa, Forest Villa, Sky Villa vé vui chơi một số dịch vụ khác: Giá từ 1.880.000đ/người. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm