5 điểm hấp dẫn ở Tháng khuyến mại Hà Nội 2019

02/11/2019 - 15:58
Tháng khuyến mại Hà Nội do UBND thành phố Hà Nội phối hợp với Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tổ chức đã chính thức bắt đầu, với chuỗi các hoạt động hấp dẫn diễn ra trong suốt tháng 11/2019.

Tháng khuyến mại Hà Nội diễn ra vào tháng 11 hàng năm, là cầu nối giữa doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh và người tiêu dùng đã chính thức bắt đầu, với hàng loạt các sự kiện được mong đợi.

 

Tháng khuyến mại với chủ đề Tiêu dùng 4.0 chính thức khai mạc tối 1/11

 

Sự kiện nổi bật, mở đầu tháng khuyến mại là: “Ngày hội tiêu dùng 4.0” diễn ra từ 1 - 3/11/2019 tại Vườn hoa Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, quy tụ 20-25 gian hàng với nhiều khuyến mãi hấp dẫn để thu hút người tiêu dùng đến với các phương thức mua sắm thông minh khuyến khích người dân ứng dụng trong mua sắm tiêu dùng hàng ngày tiết kiệm thời gian và chi phí.
 
Đây là một sự kiện đặc biệt tạo không gian để các doanh nghiệp thương mại điện tử, thanh toán điện tử giới thiệu quảng bá các tính năng vượt trội và tiện ích tới người tiêu dùng trải nghiệm và mua sắm.
 
Đây là dịp người tiêu dùng săn các ưu đãi khuyến mại giảm sâu đến 50%

 

Song song đó, “Ngày hội khuyến mại du lịch” với chủ đề “Du lịch thông minh” được tổ chức tại Khu nhà Bát Giác, Vườn hoa Lý Thái Tổ và phố Lê Thạch, quận Hoàn Kiếm với quy mô 60-70 gian hàng.
 
Đây là dịp người tiêu dùng săn các ưu đãi khuyến mại giảm sâu đến 50% cho các sản phẩm như vé máy bay, tour du lịch trọn gói trong và ngoài nước, khách sạn, dịch vụ vui chơi, kết hợp với các hình thức mua sắm hiện đại 4.0 nhanh, tiện, hiệu quả.
 
“Ngày hội khuyến mại du lịch”  đang diễn ra tại Khu nhà Bát Giác, Vườn hoa Lý Thái Tổ và phố Lê Thạch

 

Tiếp sau sẽ là sự kiện “Ngày vàng khuyến mại”, từ 9-10/11/2019 diễn ra trên địa bàn toàn thành phố Hà Nội với từ 60-80 điểm vàng. Năm nay, không chỉ tham gia từ các hệ thống nhà hàng siêu thị mà còn có sự góp mặt của các doanh nghiệp thương mại điện tử, kết hợp giữa mua sắm truyền thống với mua sắm điện tử với các chương trình khuyến mại để người tiêu dùng trải nghiệm.
 
Sự kiện “Hội chợ vàng Khuyến mại” thời gian từ 22-26/11/2019 địa điểm Khu đô thị Times City, với quy mô 120-150 gian hàng là hội chợ tạo ra sự kiện khuyến mại từ các danh nghiệp vừa và nhỏ không có điều kiện tổ chức với quy mô lớn.
 
Điểm khác biệt của Tháng khuyến mại 2019 là kết hợp giữa mua sắm truyền thống với mua sắm điện tử 

 

Tham gia chương trình, người tiêu dùng có cơ hội tiếp cần và lựa chọn những sản phẩm tiêu dùng phù hợp với gia đình, kích cầu mua sắm cuối năm đồng thời đẩy mạnh phương thức “Tiêu dùng 4.0” nhiều hơn tới người tiêu dùng với các hình thức mua sắm tiện lợi thanh toán thông minh.
 
“Ngày mua sắm trực tuyến online Friday 2019” dự kiến vào 6/12/2019 trên cổng kết nối thangkhuyenmaihanoi.vn và onlinefriday.vn sẽ khép lại Tháng khuyến mại Hà Nội 2019.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm