5 kiểu đầu giúp tóc muối tiêu tỏa sáng

27/06/2016 - 16:52
Đâu cứ phải là tóc đen, tóc màu mới duyên dáng, với mái tóc bạc của tuổi ‘về vườn’, phái đẹp vẫn có thể đẹp và phong cách như giới trẻ.

Ngày trước, các người phụ nữ có mái tóc bạc thường tìm cách để che đậy mái tóc muối tiêu của mình. Tuy nhiên, hiện nay, màu xám đang lên ngôi mạnh mẽ trong ngành thời trang tóc. Vì vậy, có lẽ thay vì tìm đến thuốc nhuộm như trước, phái đẹp nên chuyển sang một phương án khác, đó là cắt đúng kiểu. Và có lẽ, một số người nổi tiếng dưới đây sẽ đưa ra những gợi ý tuyệt vời giúp bạn chọn.

Kiểu tóc tém Pixie giống như nữ diễn viên Jamie Lee Curtis.

Không chỉ là một kiểu đầu đơn giản, cực kỳ dễ chăm sóc và tuyệt đối phù hợp cho những ngày hè, kiểu tóc pixie sành điệu còn giúp cho các bà mẹ bắt kịp xu hướng tóc hiện nay của giới trẻ mà vẫn giữ được phong thái của ‘người đi trước’.

Tóc Lob ‘rối bời’ như đạo diễn Diane Keaton

Không cần phải giới thiệu nhiều, tóc lob hiện đang làm mưa làm gió. Kiểu tóc này tuyệt đối phù hợp với màu tóc muối tiêu của các bà mẹ đứng tuổi và giúp cho họ trở nên trẻ trung và nhẹ nhàng hơn.

Tóc xoăn bồng bênh ngang vai như nữ diễn viên gạo cội Blythe Danner.

Không cần phải cố gắng trải chuốt để những lọn tóc vào đúng vị trí của mình, bạn chỉ cần để nó tự nhiên như nó vẫn vậy, hãy chấp nhận sự lộn xộn đó, bạn sẽ có một kiểu tóc hơi ‘bụi bặm’ nhưng không có ai có thể buông lời chê bai.

Tóc tầng kiểu ca sỹ, nhạc sỹ Emmylou Harris

Cũng là kiểu tóc dài chấm vai giống như diễn viên Danner nhưng ca sỹ Harris chọn cách phủ bóng mái tóc bạc của mình và cắt tỉa tỉ mỉ. Đồng thời, cô cũng không quên để mái để trông trẻ trung hơn.

Tóc siêu ngắn như tiểu thuyết gia Alice Walker

Kiểu tóc siêu ngắn của Alice thậm chí còn dễ dàng chăm sóc hơn cả tiểu tóc Pixie ở trên. Tuy nhiên với những tín đồ của tóc dài và phong cách nữ tính thì có lẽ đây là một lựa chọn quá mạo hiểm và mới mẻ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm