5 lò luyện thi có tiếng trong giới sĩ tử Hà Thành

12/03/2017 - 08:20
Kỳ thi THPT Quốc gia đang đến rất gần cùng sự hối hả luyện thi của sĩ tử khắp cả nước. Tại Hà Nội, sĩ tử nên tham gia một số lò luyện thi uy tín theo gợi ý dưới đây để tích lũy thêm kỹ năng, kinh nghiệm làm bài.

1. Trung tâm luyện thi Thầy Cường

Đây là một trong những địa chỉ được học sinh phổ thông ở Hà Nội tín nhiệm. Trung tâm đặt tại Tập thể Đại học Ngoại Ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội luyện thi các môn: Văn, Sử, Địa, Toán, Anh, Lý, Hóa, Sinh trong các khối: A, A1, B, C, D cho học sinh phổ thông từ lớp 10 đến lớp 12.

So với những trung tâm khác, Trung tâm luyện thi Thầy Cường luôn được đánh giá là đơn vị đi đầu về phương pháp và chất lượng giảng dạy. Đặc biệt, thầy Phạm Hữu Cường là 1 trong 6 giáo viên luyện thi môn Văn nổi tiếng ở Hà Nội.

Nguyễn Thị Hương (Cầu Giấy, Hà Nội), một học sinh lớp Văn cho biết: “Em biết thầy Cường qua một người bạn từng ôn luyện ở đây. Sau một tuần ôn luyện cùng thầy, em nhận thấy Văn học cũng rất thú vị và hấp dẫn. Em tự tin là sau khi kết thúc khóa học, em sẽ đỗ được vào trường đại học mà em mơ ước”.

 Thầy Cường là giáo viên Ngữ văn được nhiều teen Hà Nội yêu thích.

2. Trung tâm luyện thi Tô Hoàng

Trung tâm nằm tại đường Lê Thanh Nghị (Q. Đống Đa - Hà Nội). Với gần 20 năm gắn bó và phát triển trong lĩnh vực luyện thi đại học cho tất cả các khối, trung tâm đã có nhiều thành công và được học sinh, phụ huynh tin cậy.

Cùng với những giáo viên đến từ các trường đại học như Bách Khoa, Sư Phạm,... đã giúp nhiều học sinh phổ thông khu vực Hà Nội giành điểm số khá cao trong kì thi tuyển sinh đại học, cao đẳng hàng năm.

3. Trung tâm luyện thi Đa Minh 

Trung tâm có địa chỉ tại: Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội này phục vụ cho tất cả những học sinh có nhu cầu ôn luyện vào đại học trong cả nước. Đây là trung tâm hội tụ nhiều giáo viên luyện thi có tiếng ở Hà Nội... cùng nhiều thầy giáo, cô giáo đến từ các trường đại học lớn khu vực Hà Nội.

 Đa Minh là địa chỉ luyện thi quen thuộc nhiều năm của sĩ tử Hà Thành.

4. Trung tâm bồi dưỡng văn hóa Thăng Long

Trung tâm này nằm tại đường Lê Thanh Nghị - Bách Khoa - Hà Nội. Hơn 20 năm gắn bó với luyện thi đại học, trung tâm đã trở thành địa chỉ quen thuộc và tin cậy của nhiều học sinh. Phương pháp giảng dạy của từng thầy cô nơi đây cũng giúp cho học sinh có nguồn cảm hứng với môn học hơn và giảm áp lực học hành.

 Lớp học của thầy Thành - cô Thời luôn kín học sinh ôn thi.

5. Trung tâm luyện thi thầy Thành - cô Thời
Là trung tâm khá nổi khu vực Cầu Giấy với nhiều học sinh đỗ vào các trường đại học danh tiếng khu vực Hà Nội. Trung tâm nằm ngay cạnh toà nhà HITC Xuân Thủy - Hà Nội. Ở đây với nhiều thầy cô đến từ các trường THPT chuyên tại Hà Nội như chuyên Sư Phạm, chuyên Ngữ,... Bên cạnh đó cũng có giảng viên đến từ các trường đại học. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm