5 loài hoa thay câu nói ‘Anh yêu em!’

03/07/2016 - 07:31
Hoa từ lâu đã là một phương tiện tuyệt đẹp để truyền đạt cảm xúc của con người. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách khác để nói lời yêu với nàng, dưới đây là 5 lựa chọn tốt nhất.
Nếu bạn đang muốn nói: 'Anh yêu em!' lần đầu tiên thì hãy chọn hoa tulip

Hoa tulip

Loài hoa được xem là "tuyên ngôn của tình yêu". Nếu bạn đang muốn nói: “Anh yêu em!” lần đầu tiên thì hãy chọn những bông hoa đặc biệt này. Tulip sẽ là lời yêu ngọt ngào đánh dấu thời điểm quan trọng mở ra câu chuyện tình yêu đẹp trong tương lai của hai bạn.

Hoa hồng tím

Bạn có liên tục nghĩ về nàng? Bạn có mơ mình và cô ấy cùng đi dạo dưới những khung cảnh lãng mạn? Hãy biến giấc mơ tình yêu của bạn thành hiện thực bắt đầu bằng món quà hoa hồng. Sắc màu này sẽ khiến cô ấy cảm nhận được bạn say mê cô ấy như thế nào. “Bùa” hoa hồng tím sẽ giúp cảm xúc lãng mạn của hai bạn được nâng lên và cũng cho nàng thấy được bạn nghĩ về cô ấy nhiều như thế nào.

Chọn hoa baby là cách để bạn nói: 'Anh yêu em mãi mãi'

Hoa lily Peru

Một loài hoa đẹp và đa sắc. Nếu bạn muốn thể hiện tình yêu, tình cảm của mình giống như một lời cam kết với cô ấy, bạn nên chọn một bó hoa lily Peru. Đây là một cách để bạn nói: “Anh yêu em và anh dành cho em”.

Hoa baby

Loài hoa này tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu. Chọn tặng nàng một bó hoa baby là cách rất đẹp để nói: “Anh yêu em mãi mãi!”. Tình yêu lớn của bạn sẽ được nàng cảm nhận qua những bông hoa nhỏ bé nhưng vô cùng tinh tế, đáng yêu. Thời điểm tốt hơn cả để bạn tặng nàng bó hoa này là trước một buổi tối đặc biệt, lãng mạn.

Tặng nàng một bó hay chỉ một bông hồng đỏ cũng đồng nghĩa bạn muốn nói: 'Anh yêu em! Đam mê của anh, tình yêu lãng mạn của anh'

Hoa hồng đỏ

Màu đỏ tượng trưng cho niềm đam mê, tình yêu sâu đậm mà bạn dành cho người mình yêu. Tặng nàng một bó hay chỉ một bông hồng đỏ cũng đồng nghĩa bạn muốn nói: “Anh yêu em! Đam mê của anh, tình yêu lãng mạn của anh”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm