5 lý do dễ khiến nàng ‘tắt lửa lòng’

10/03/2016 - 00:03
Những lí do có thể ít ai ngờ đến sau đây dễ khiến phái đẹp từ nóng bỏng, tràn đầy ham muốn bị ‘tắt lửa lòng’.

Phòng ngủ bừa bộn

Căn phòng ngủ ngăn nắp và sạch sẽ được coi là thiên đường tình yêu cho cả nàng và chàng. Tuy nhiên, nếu thường xuyên phải “yêu” ở nơi bừa bộn, ngồn ngang đồ đạc thì dễ cực hình với những người trong cuộc, nhất là nàng.

Do đó, nếu muốn nồng nàn và mặn mà khi ân ái thì cả hai nên sắp xếp lại đồ đạc, sao cho không gian ‘yêu đương’ thoáng đãng, gọn gàng.

Cáu giận

Một trong những nguyên nhân chính khiến nữ giới mất hứng khi ‘gần gũi’ là tâm lý căng thẳng. Khi tinh thần không được thoải mái, vui vẻ và hưng phấn thì cuộc ‘ân ái’ không thể có kết quả như ý. Vì thế, nếu trong hoàn cảnh này thì không nên cố ‘yêu’; nửa kia cũng không nên ‘đòi bằng được’. Cả hai nên tìm cách để phái đẹp thoát khỏi tình trạng cáu giận, bức bối, trước khi ‘lâm trận’.

181717_stress.jpg
 Căng thẳng có thể tác động xấu đến chuyện 'chăn gối'

Lượng cholesterol quá cao

Theo các nhà khoa học, những chị em có hàm lượng cholesterol trong máu cao, khó đạt khoái cảm và hưng phấn trong cuộc ‘mây mưa’. Nguyên nhân là những chị em có hàm lượng cholesterol cao trong máu thì lượng máu dồn về khu vực vùng xương chậu sẽ bị hạn chế. Điều này khiến người trong cuộc khó đạt khoái cảm, vì lượng máu đến cơ quan sinh dục giảm.

Nếu bị mỡ máu, chị em cần thực hiện chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và luyện tập đều đặn; tăng cường sử dụng thực phẩm nhiều chất xơ, hạn chế thịt, đạm, đường và chất béo.

Mắc bệnh ở tuyến giáp

Tuyến giáp có vai trò rất quan trọng với cơ thể, trong đó có điều tiết hormone và ham muốn tình dục. Tuyến giáp suy giảm thì ham muốn ‘gối chăn’ cũng bị đánh cắp. Đó là chưa kể người trong cuộc dễ bị tăng cân, rụng tóc, da khô và mệt mỏi. Nếu rơi vào trình trạng trên, chị em cần đến gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị kịp thời.

as.jpg
Hàm lượng estrongen giảm khi cho con bú, ảnh hưởng đến ham muốn tình dục

Giai đoạn cho con bú

Thời kỳ này, rất nhiều chị em không có hứng trong chuyện phòng the. Bởi chị em thường mệt mỏi vì phải chăm sóc con thơ. Hơn nữa, trong quá trình cho con bú, cơ thể người mẹ sẽ sản sinh ra hormone prolactin, khiến hàm lượng hormone estrogen và testosterone suy giảm. Điều này làm âm đạo trở nên khô rát, khiến  người trong cuộc dễ mất hứng trong ‘chuyện ấy’.

Để cải thiện chuyện ‘gối chăn’, tránh mệt mỏi, chị em nên nhờ người thân, ‘kéo’ chồng cùng chăm sóc con. Nếu khô âm đạo là ‘vật cản’ thì có thể sử dụng chất bôi trơn hay cả hai nên thực hiện kỹ ‘khúc dạo đầu’.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm