5 mẫu móng tay ‘mốt’ nhất năm 2019

10/02/2019 - 18:36
Kết thúc kỳ nghỉ Tết, tạm biệt những ngày “hành hạ” đôi tay. Giờ là lúc các nàng làm một bộ móng thật điệu để khai xuân nơi công sở. 5 mẫu móng tay mốt nhất năm 2019 theo gợi ý của các chuyên gia làm đẹp sẽ giúp bạn chọn được một bộ móng phù hợp với mình.
Móng tay đính đá
 
Nếu là một cô gái hiện đại, cá tính thì những kiểu móng đính đá đơn giản nhưng đầy tinh tế là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.
 
 
mong-dinh-da-hq.jpg
Móng tay đính đá Hàn Quốc

 

Những hạt đá được đính lên sẽ sáng lấp lánh, lung linh trên đôi bàn tay luôn tạo sức hút với người đối diện. Khi đính đá nên chọn lớp sơn móng tay màu trắng hay màu nude để làm nổi bật hạt đá.
 
 
mong-dinh-da-hq-4.jpg
Lớp sơn móng tay màu trắng hay màu nude sẽ làm nổi bật hạt đá

 

Tùy theo sở thích, có thể chọn lựa mẫu nail đính đá nhiều màu, tỉa móng nhọn kết hợp đính đá hay thêm thắt chi tiết đính đá ở một vài ngón tay thay vì tô điểm cả bàn tay.
 
Giá đính đá từ 1.000 đồng đến 10.000 đồng/viên.
 
Móng tay hoa ẩn
 
Những mẫu móng tay được trang trí cùng họa tiết hoa luôn là kiểu móng không bao giờ lỗi mốt và phù hợp với mọi lứa tuổi.
 
 
mong-hoa-an-1.jpg
Mẫu móng tay hoa ẩn

 

Hiện nay, thay vì vẽ những đóa hoa lên móng tay như những cách làm từ trước, tại các tiệm làm móng đã sáng tạo nên nhiều kiểu móng tay hoa ẩn, với những bông hoa được làm từ giấy, hình in hoa, hoa bột hay hoa ép khô được sơn chìm vào trong móng, sau đó sơn thêm lớp son bóng để giữ lâu hơn.
 
mong-hoa-an.jpg
Có nhiều mẫu hoa phù hợp với sở thích của từng người 

 

Giá làm móng tay hoa ẩn từ 5.000 đồng đến 15.000 đồng/ngón.
 
Móng tay kiểu Ombre
 
Ombre là cách sơn màu móng màu chuyển từ đậm sang nhạt, từ màu này sang màu khác một cách hài hòa và thu hút.
 
mong-ombre-2.jpg
Móng tay kiểu Ombre sử dụng nhiều màu sơn khác nhau

 

Khi chọn móng kiểu ombre, bạn nên sử dụng những màu sắc bổ sung cho nhau, có thể là một gam màu tối hoặc màu trắng sữa kết hợp với các màu còn lại nhằm tạo độ tương phản cao.
 
mong-ombre-1.jpg
Nên sử dụng những màu sắc bổ sung cho nhau

 

Giá vẽ móng tay kiểu ombre từ 10.000 đồng/ngón.
 
Móng tay tráng gương
 
Với kiểu móng tay này, từng ngón tay của bạn như sở hữu một tấm gương nhỏ nhỏ, phản chiếu những vật xung quanh, lạ mắt và độc đáo.
 
mong-trang-guong.jpg
Móng tay tráng gương độc đáo

 

Màu sắc của móng tráng gương có nhiều lựa chọn như màu bạc, màu vàng, màu hồng, màu xanh dương, xanh lá… phù hợp với từng loại trang phục, sở thích và mệnh của từng người.
 
mong-trang-guong-1.jpg
Có nhiều màu tráng gương để lựa chọn

 

Giá sơn móng tay tráng gương từ 10.000 đồng/ngón.
 
Móng tay xà cừ
 
Làm móng xà cừ không còn xa lạ đối với những cô nàng yêu thích làm đẹp móng tay.
 
mong-xa-cu-1.jpg
Móng tay xà cừ lấp lánh

 

Xà cừ là phụ kiện (chủ yếu đá hoặc bột đá, bột ngọc trai) giúp bàn tay trông lấp lánh và khả năng chuyển màu đa dạng. Trong năm 2019, các kiểu móng tay xà cừ được kết hợp cùng phụ kiện kim loại sẽ giúp bạn duyên dáng và nổi bật hơn.
 
Trong lớp sơn móng tay thường có chứa nhiều hóa chất. Để tránh những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, khi sơn móng tay, theo chị Thanh Huyền, quản lý Be Q Nail and Passion (phố Phan Bội Châu, Hà Nội), cần lưu ý:
 
Cần chọn loại sơn đảm bảo chất lượng
 
Trên thị trường hiện nay có bày bán tràn lan nhiều loại sơn móng tay không rõ nguồn gốc, xuất xứ và chưa được kiểm định thành phần hóa học. Nếu sử dụng lâu dài có thể gây nên các bệnh lý về móng.
 
Để đảm bảo an toàn, bạn nên chọn sơn móng tay của các hãng lớn, uy tín. Tuyệt đối không dùng sản phẩm không rõ nguồn gốc hoặc quá hạn sử dụng.
 
Chọn tiệm làm móng uy tín:
 
Nên chọn tiệm có không gian và bàn làm móng gọn gàng và sạch sẽ, có khử trùng các dụng cụ làm móng trước khi sử dụng và đảm bảo vệ sinh để chống các bệnh truyền nhiễm.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm