5 món đồ không nên thiếu của phái đẹp

26/08/2016 - 10:49
Theo đề cử của phái mạnh, có những món đồ được coi là "mẫu số chung", luôn khiến cho phái đẹp trở nên quyến rũ hơn.
Dù bạn đang hy vọng tăng cơ hội hẹn hò với một anh chàng nào đó hay chỉ đơn giản là muốn khám phá một phong cách mới thật nữ tính và hấp dẫn, cũng đừng vội đặt yếu tố cá tính lên hàng đầu. Có những món đồ "mẫu số chung", là kết quả từ việc nghiên cứu tâm lý của các chàng trai xem họ thích phụ nữ mặc gì nhất. Dưới đây là danh sách những món đồ mà họ đã ‘đề cử’.

Giày cao gót
5-vu-khi-khien-phu-nu-tro-nen-thu-hut-hon.jpg
Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Archives of Sexual Behavior của Mỹ, giày cao gót luôn làm tăng sức hấp dẫn của một người phụ nữ. Nghiên cứu này cũng cho thấy phụ nữ mang giày cao gót có cơ hội được nam giới tiếp cận cao hơn. Điều này có khiến bạn ngạc nhiên? Nếu chưa có một đôi giày cao gót giúp bạn đủ tự tin để sải bước trên nó, hãy di chuyển ngay đến cửa hàng giày cao gót yêu thích và ‘tậu’ một đôi nhé.

Trang phục màu đỏ
5-vu-khi-khien-phu-nu-tro-nen-thu-hut-hon-3.jpg
Tin mới về điều này thì chưa có, nhưng trong trường hợp, bạn cần lắm một bằng chứng để xem xét thì một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Personality and Socail Psychology, màu đỏ đã được chứng minh là tăng cường sức hút của nữ giới với nam giới. Vì vậy có lẽ bạn nên sắm thêm nhiều đồ đỏ hơn nữa cho tủ quần áo của bạn.

Váy đen
5-vu-khi-khien-phu-nu-tro-nen-thu-hut-hon-6.jpg
Điều này có lẽ là chưa có một bằng chứng khoa học nào để chứng minh, nhưng mọi người đã truyền nhau câu nói rằng: “5 trên 5 người đàn ông đều được cho là sẽ nhìn 2 lần bất kỳ cô gái nào mặc một chiếc váy đen”. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không ướm thử ngay một chiếc váy đen nhỉ?

Áo hoặc váy không tay
5-vu-khi-khien-phu-nu-tro-nen-thu-hut-hon-9.jpg
Nếu bạn nghĩ một đôi chân dài, thon thả luôn là ‘tài sản’ vô giá giúp phái đẹp ghi điểm trước các ánh nhìn, thì có lẽ bạn sẽ phải suy nghĩ lại. Một nghiên cứu từ Đại học New South Wales của Mỹ đã tìm ra những người đàn ông bị thu hút thực sự ở cánh tay của một người phụ nữ chứ không phải đôi chân.

Váy body
5-vu-khi-khien-phu-nu-tro-nen-thu-hut-hon-12.jpg
Hãy ‘phô diễn’ đường cong của bạn trong một chiếc váy body, vì theo các nhà nghiên cứu ở New Zealand, đàn ông luôn thích một thân hình ‘đồng hồ cát’ với tỷ lệ eo - hông lớn. Vì vậy, nếu bạn có lợi thế vòng 2 và vòng 3 hãy chăm diện váy bó hơn. Và nếu bạn đang thiếu ‘chuẩn’ một chút tại eo và hông, đừng ngại sử dụng thủ thuật để đánh lừa thị giác.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm