5 món quà ý nghĩa tặng đấng sinh thành nhân Ngày của Mẹ

07/05/2019 - 15:54
Ngày Hiền Mẫu (Mother’s Day) là Ngày của Mẹ - diễn ra vào chủ nhật thứ hai của tháng 5 - ở các nước phương Tây. Tại Việt Nam, nhiều người cũng dành tặng mẹ những món quà tặng ý nghĩa, thiết thực dành tặng mẹ thay lời yêu thương.
Những năm gần đây, tại Việt Nam, Ngày của Mẹ đã trở thành một trong những dịp lễ đặc biệt quan trọng, là cơ hội để những người con thể hiện tình yêu thương, lòng biết ơn với đấng sinh thành.
 
ngay-cua-m-1.jpg
Ngày của Mẹ  là cơ hội để những người con thể hiện tình yêu thương, lòng biết ơn với đấng sinh thành.

 

Ngày của Mẹ được diễn ra vào chủ nhật thứ hai của tháng 5, năm nay là ngày 12/5/2019.  Nếu còn đang phân vân chưa biết mua quà gì tặng mẹ, bạn có thể tham khảo 5 gợi ý quà tặng ý nghĩa, thiết thực dưới đây của PNVN:
 
Hoa nói lời yêu
 
Hoa tươi luôn là món quà tặng ý nghĩa và không bao giờ lỗi mốt. Nhân Ngày của mẹ, các tiệm hoa tươi cao cấp như Liti, Hoa mười giờ, Room in Bloom… có nhiều mẫu hoa tươi độc đáo, lạ mắt để thay bạn gửi lời yêu thương đến mẹ yêu như: Hoa hồng bất tử, hoa mẫu đơn, hoa lan, hoa cẩm chướng…
 
ngay-cua-me-6.jpg
Hoa tươi là món quà ý nghĩa trong Ngày của Mẹ

 

Bên cạnh hoa tươi, bạn cũng có thể lựa chọn những sản phẩm hoa lụa, hoa đất sét, hoa giấy nghệ thuật… để mang đến niềm vui cho mẹ.
 
Hoa tươi được bán với giá từ 100.000 đồng/bông. Hoa lụa, hoa đất sét, hoa giấy… có giá từ 60.000 đồng/cành.
 
Trang sức phong thủy
 
Nếu mẹ bạn là người thích những món đồ trang sức, bạn có thể tặng mẹ những món đồ phong thủy, với màu sắc, chất liệu, kiểu dáng phù hợp với năm sinh, tháng sinh, mệnh…
 
ngay-cua-me.jpg
Trang sức phong thủy mang may mắn đến cho mẹ

 

Tùy theo điều kiện tài chính, bạn có thể chọn món đồ trang sức bằng đá, bằng gỗ phong thủy để đem đến may mắn và sức khỏe đến cho đấng sinh thành.
 
Đồ dùng, thiết bị chăm sóc sức khỏe
 
Khi bước vào lứa tuổi trung niên, mẹ cũng như nhiều phụ nữ khác, bắt đầu cần quan tâm, chăm sóc sức khỏe.
ngay-cua-me-3.jpg
Những món đồ giúp mẹ chăm sóc sức khỏe được nhiều người lựa chọn

 

Có những món quà tặng thiết thực để giúp mẹ chăm sóc sức khỏe như trà hoa an thần, thuốc bổ sung vitamin cho cơ thể, máy đo huyết áp và nhịp tim, máy kiểm tra lượng đường trong máu; máy massage giảm đau nhức cơ thể…
 
Đồ làm bếp hiện đại
 
Sau những năm tháng làm việc, cống hiến cho xã hội, nghỉ hưu là lúc mẹ có nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình, nấu những món ăn ngon cho con, cháu.
 
ngay-cua-me-5.jpg
Đồ làm bếp hiện đại giúp mẹ tiết kiệm được thời gian, công sức

 

Những món đồ làm bếp hiện đại như máy xay đa năng, máy ép trái cây, máy làm sữa hạt… sẽ là trợ thủ đắc lực giúp mẹ có thể thỏa mãn sở thích nấu nướng mà vẫn tiết kiệm được thời gian, công sức.
 
Cùng mẹ tận hưởng một ngày nghỉ trọn vẹn
 
Nếu bạn là một người bận rộn, không có nhiều thời gian dành cho mẹ, thì việc dành một ngày nghỉ thảnh thơi, trọn vẹn bên mẹ, cùng mẹ đi xem một bộ phim mới đang chiếu ngoài rạp, cùng thưởng thức một món ăn ngon, đi mua sắm, đi spa thư giãn, hay đơn giản, chỉ là cùng mẹ ngồi xem tivi tại nhà.
 
ngay-cua-me-4.jpg
Cùng mẹ tận hưởng một ngày nghỉ trọn vẹn là món quà ý nghĩa của hai mẹ con

 

Dành thời gian cho mẹ, đó mới chính là món quà đắt giá, ý nghĩa nhất bà mẹ nào cũng mong muốn nhận được trong Ngày của Mẹ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm