5 mỹ nhân sáng giá nhất cuộc đua giành vương miện Hoa hậu Bản sắc Việt

05/08/2016 - 12:19
Không chỉ nổi bật ở vẻ đẹp hình thể mà còn là trí tuệ, tài năng, những nhan sắc có khả năng lọt vào Top 5 cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 đã dần lộ diện.
 Bùi Thị Thảo Phương

Cuộc thi tìm kiếm nhan sắc Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu đang bước vào giai đoạn nước rút, khi Chung kết chỉ còn có 2 ngày. Thời gian này, các người đẹp có mặt ở vòng thi quyết định đang trải qua những hoạt động bên lề dày đặc nhưng không kém phần thú vị tại FLC Sầm Sơn. Ở giai đoạn này, những khuôn mặt sáng giá nhất lọt vào top 5 của cuộc thi cũng đang dần lộ diện.

Bùi Thị Thảo Phương – thí sinh có chiều cao “khủng”. Cô gái đến từ Ninh Bình này đang sỡ hữu một chiều cao ấn tượng 1m81. Thảo Phương hiện là sinh viên ngành Marketting của ĐH Thương mại. Nếu được xướng tên trong Top 5 đêm chung kết, Thảo Phương sẽ là một cái tên sáng giá của phần thi ứng xử, bởi chuyên ngành cô đang theo học đã giúp cô trang bị nhiều kỹ năng thuyết trình.

 Đỗ Hương Ly

Đỗ Hương Ly – lợi thế “sân nhà”. Đêm Chung kết diễn ra lại FLC Sầm Sơn (Thanh Hóa), cũng chính là quê hương của Đỗ Hương Ly. Hương Ly đang là sinh viên năm 4 ngành kế toán trường ĐH Thăng Long (Hà Nội). Là người mẫu của công ty giải trí Venus miền Bắc, nên trong các phần trình diễn hoặc chụp ảnh, Hương Ly đều toát lên sự nhanh nhẹn, hoạt bát, chuyên nghiệp.

Hương Ly gây chú ý từ vòng bán kết khu vực miền Bắc khi được cho khuôn mặt có nét hao hao ca sĩ Lệ Quyên. Ngoài nét mặt thanh tú thì chính việc sở hữu hình thể khá lý tưởng (cao 1m73, nặng 54kg, số đo 3 vòng 84-64-89) giúp cô gái đến từ vùng đất địa linh nhân kiệt Thanh Hóa có thể làm nên bất ngờ ở đêm chung kết sắp tới.

 Hồ Ngọc Huyền

Hồ Ngọc Huyền – cô gái thành thạo 2 ngoại ngữ. Ngọc Huyền thành thạo tiếng Anh và tiếng Nga, hiện đang là sinh viên năm thứ 2 ĐH Hà Nội. Cô gái sinh năm 1996 có gương mặt thanh tú, hiền hậu đậm chất Á Đông gây ấn tượng từ vòng bán kết khu vực phía Bắc.

Ngọc Huyền cho biết, cô học muốn dùng ngôn ngữ để mở ra cảnh cửa của nhiều nền văn hóa trên thế giới và mở rộng các mối quan hệ.

Có nền tảng học vấn tốt, phong cách thân thiện, cộng với chiều cao 1m74 cùng chỉ số hình thể đáng mơ ước 82–63–92, Ngọc Huyền được đánh giá là “ẩn số” đáng gờm cho những ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016.

 Nguyễn Thị Ngọc Huyền

Nguyễn Thị Ngọc Huyền – Vẻ đẹp kiêu sa. Có nhiếp ảnh gia nhận xét Ngọc Huyền (SBD 088) có vóc dáng của người mẫu và khuôn mặt của hoa hậu. Thực tế là cô gái Hà Nội khá ăn ảnh, rất biết cách tạo dáng và thể hiện biểu cảm trên nét mặt.

Từ vòng ngoài, cô sinh viên năm nhất khoa Marketing trường ĐH Thăng Long Hà Nội đã gây ấn tượng với chiều cao 1m75 và số đo 3 vòng 80–60–91.

Cô gái có vẻ đẹp sắc sảo, hiện đại này có ước mơ trở thành tiếp viên hành không. Điều cô mong muốn là có nhiều cơ hội quảng bá hình ảnh người phụ nữ và đất nước Việt Nam đến với bạn bè quốc tế - một trong những mục tiêu mà cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu hướng đến.

 Nguyễn Thị Diệu Thùy

Nguyễn Thị Diệu Thùy – lợi thế học vấn và nụ cười tỏa nắng. Diệu Thùy được quan tâm từ vòng ngoài vì là em gái Hoa hậu Đông Nam Á 2012 Diệu Hân. Càng vào đến vòng trong, cô gái sinh năm 1997 càng chứng minh được sự tiềm năng qua phong thái tự tin, nụ cười tỏa nắng khi tạo dáng trước ống kính.

Ngoài lợi thế chiều cao 1m73, khả năng giao tiếp lưu loát cùng trình độ học vấn tốt (sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế, ĐH Ngoại thương TP.HCM) chính là những điểm mạnh của cô gái này.

Nếu lọt vào top 5 để được thi ứng xử - một vòng thi quan trọng ở cuộc thi đề cao vẻ đẹp của văn hóa và trí tuệ như Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu – thì Diệu Thùy hoàn toàn có thể “mơ” tới những ngôi vị cao.

Người đẹp nào sẽ giành được chiếc vương miện Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016? Hãy cùng đợi Đêm Chung kết diễn ra vào tối 7/8 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm