5 năm nỗ lực xây dựng hình ảnh “nhà kiến tạo” của J&T Express tại Việt Nam

Thu Phương
13/08/2023 - 06:32
5 năm nỗ lực xây dựng hình ảnh “nhà kiến tạo” của J&T Express tại Việt Nam

Trung tâm khai thác Củ Chi được đưa vào khai thác tháng 5/2022, tập hợp các công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực chuyển phát.

J&T Express được biết đến là một start-up trong lĩnh vực e-logistic khởi nguồn từ Indonesia, tham gia thị trường Việt Nam từ năm 2018. Với chiến lược nhất quán và dài hạn, sau 5 năm, J&T Express đã trở thành một trong những thương hiệu chuyển phát nhanh hàng đầu Việt Nam, có nhiều đóng góp cho sự phát triển logistic quốc gia, cùng các dấu ấn “kiến tạo thành công” cho các chủ shop online.

Trong một buổi trao đổi gần đây với cơ quan truyền thông, ông Phan Bình - Giám đốc Thương hiệu của J&T Express - chia sẻ: "5 năm, thành tựu lớn nhất của chúng tôi chính là xây dựng trọn vẹn hình ảnh "nhà kiến tạo" và "luôn đồng hành cùng đối tác" dựa trên nền tảng công nghệ".

Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt, làm thế nào để bắt kịp xu hướng, gia tăng giá trị cho người tiêu dùng mà vẫn đảm bảo tối ưu đường dài là bài toán đầy thách thức của mọi doanh nghiệp. Để giải quyết bài toán phát triển, J&T Express đặc biệt đầu tư công nghệ trong mọi khâu từ quản lý đến vận hành. 

5 năm nỗ lực xây dựng hình ảnh “nhà kiến tạo” của J&T Express tại Việt Nam - Ảnh 1.

Ông Phan Bình - Đại diện J&T Express nhận giải thưởng thương hiệu xuất sắc châu Á 2023

Tháng 5/2022, trung tâm khai thác hiện đại và lớn bậc nhất tại Việt Nam của J&T Express được đưa vào khai thác. Các công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực e-logistic được đưa vào áp dụng như hệ thống phân hàng tự động DWS, băng chuyền ma trận tự động, bánh xe chuyển hướng, camera thang xám, hệ thống crossbelt đa tầng… Đặc biệt, hệ thống quản lý thông tin vận hành ứng dụng AI - JMS được J&T Express tự phát triển và xây dựng dựa trên tích lũy nhiều kinh nghiệm thực tế.

Trong một cuộc khảo sát người dùng gần đây do thương hiệu triển khai với các tiêu chí: Đa dạng dịch vụ, hoạt động xuyên suốt 365 ngày, shipper thân thiện, giá thành hợp lý, an toàn và bảo mật, J&T Express đều được đánh giá tốt với kết quả bình chọn trên 90%. Đây là một phần thành quả cho sự nỗ lực thấu hiểu khách hàng trong nhiều năm của J&T Express tại Việt Nam.

Thương hiệu cũng được đánh giá cao với việc đưa ra hệ sinh thái gồm 5 dịch vụ chuyên biệt với các lợi thế khác nhau như hiệu quả chi phí (dịch vụ chuyển phát J&T Express), mức độ bảo mật và tốc độ giao nhận (siêu dịch vụ J&T Super), dịch vụ vận chuyển quốc tế, chuyển hàng tươi sống… đáp ứng nhu cầu đa đạng và chuyên biệt nhất (bespoke) của người dùng. 

Bên cạnh các chương trình ưu đãi, khuyến mãi, đồng giá nhằm kích cầu, tạo ra cơ hội cho chủ shop tăng khả năng lên đơn, thương hiệu cũng thường xuyên tổ chức các chương trình hỗ trợ các kỹ năng thực chiến về marketing, sale, cập thông tin về xu hướng, đơn cử như chương trình "Chỉ dẫn Đỏ"; "Kiến tạo thành công trên nền tảng kinh doanh số"...

Đặc biệt, tháng 4/2023, J&T đã hợp tác với UBND thành phố Huế nhằm triển khai các giải pháp thúc đẩy logistic địa phương, cũng như hợp tác với Tiktok VietNam, IDs Huế hỗ trợ các cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên-Huế, các làng nghề truyền thống phát triển kinh doanh trên nền tảng số.  

Nguồn: J&T Express
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm