5 nguyên tắc của cô nàng mạnh mẽ

01/09/2016 - 15:11
Một cô nàng mạnh mẽ sẽ không thay đổi ngoại hình chỉ để làm hài lòng người yêu và cũng không để mất ‘định nghĩa’ họ là ai.
Cô nàng mạnh mẽ sẽ không bao giờ đặt mình vào 'chế độ chờ' của chàng
1. Thay đổi diện mạo bản thân

Nếu chàng của bạn là người tốt, anh ấy sẽ không bao giờ ép buộc bạn thay đổi diện mạo chỉ để thỏa mãn ánh nhìn của chàng. Chàng nên yêu bạn vì đó chính là bạn. Nếu cân nặng, mái tóc hay phong cách của bạn thực sự khiến chàng khó chịu thì anh ấy rõ ràng không phải đến với bạn vì những lý do đúng đắn. Nếu có bất kỳ thay đổi ngoại hình nào mà bạn thực hiện thì phải vì bạn muốn thế chứ không phải để gây chú ý hay thỏa mãn ai đó.
2. Thỏa hiệp niềm đam mê của bạn

Đó là cuộc sống của bạn, sau tất cả, không ai khác sẽ hối tiếc nhiều hơn chính bạn nếu bạn bỏ lại sau lưng bất kỳ ước mơ nào. Quyết định bỏ qua một cơ hội việc làm hoặc tạm dừng một ý tưởng đang thực hiện có vẻ tốt tại thời điểm đó, nhưng tương lai thì không đảm bảo điều đó. Chàng cần hỗ trợ cho những nỗ lực, cố gắng của bạn.

Cô nàng mạnh mẽ luôn có các quy tắc riêng cho mình chứ không ngồi một chỗ chờ 'sự cho phép' của chàng

3. Chờ đợi ‘sự chấp thuận’ của chàng

Một cô nàng mạnh mẽ có các quy tắc riêng cho mình và không ngồi yên một chỗ để nghe chỉ dẫn. Bạn nên quyết đoán và tiến về phía trước với những quyết định của mình chứ không phải tìm kiếm sự cho phép từ chàng. Bạn đã đủ trưởng thành để biết điều gì là tốt nhất cho bản thân.
4. Hủy bỏ những kế hoạch đã định

Khác với việc hoãn kế hoạch đã định do có việc gì đó quan trọng đến, nhưng thật mơ hồ nếu bạn hủy kế hoạch đã định chỉ để ở bên cạnh chàng. Gia đình, bạn bè của bạn cũng bị “đặt” sang một bên và bạn chỉ “ưu tiên” họ khi chàng của bạn không rảnh hẹn hò với bạn. Bạn không bao giờ nên đặt mình vào “chế độ chờ” của chàng và nếu chàng tôn trọng bạn thì sẽ nghiêm túc trong những lần hẹn khác.

Nếu thay đổi bất kỳ điều gì ở ngoại hình vì cô nàng mạnh mẽ muốn thế
chứ không phải để thỏa mãn chàng

5. Để chàng thay đổi con người bạn

Không thay đổi bạn vì bất cứ ai ngoài bản thân. Và nếu bạn quyết định thực hiện tự điều chỉnh bất kỳ điều gì thì đó là phải những điều chỉnh tốt hơn cho bạn. Đừng bao giờ khiến mọi người không còn nhận ra bạn là ai.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm