5 nữ sinh bị sét đánh nguy kịch trên đường đi học về

17/10/2019 - 10:11
Thông tin từ ông Phan Văn Tân - Chủ tịch UBND xã Hưng Đạo (huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) - cho biết, trong trận mưa lớn kéo dài vừa qua, trên địa bàn có 5 em học sinh nữ không may bị sét đánh phải nhập viện cấp cứu.
 
Hiện các em học sinh đang được cấp cứu, điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên.
Theo đó, vào khoảng 10h sáng ngày 16/10, một nhóm học sinh gồm 5 em học sinh lớp 9A xã Hưng Đạo đang trên đường đi học về. Khi đi qua cầu Trình thuộc xóm 6 xã Hưng Đạo, huyện Hưng Nguyên thì bất ngờ bị sét đánh ngất và được người dân kịp thời chuyển đi cấp cứu.
 
“Lúc đó khoảng 10h sáng, chị Lưu Thị Hoài trú tại xóm 4B, xã Hưng Đạo đang trên đường đi chợ về thì phát hiện các cháu bị ngất ở cầu Trình. Ngay sau đó, chị Hoài đã hô hoán, cùng người dân chở các cháu đến Trung tâm y tế huyện Hưng Nguyên để cấp cứu”, ông Tân nói.
 
Ông Nguyễn Đình Thanh, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Hưng Nguyên, cho biết: “Sau khi tiếp nhận, các bác sĩ lập tức hồi sức cấp cứu, cho thở ôxy, chống choáng, chống trụy tim mạch. Hiện sức khỏe của các cháu đã tạm ổn định và đang trong quá trình bình phục”.
 
Theo ông Thanh, các em đang được đội ngũ y bác sĩ theo dõi. Nếu trong ngày hôm nay (17/10) sức khỏe của các em ổn định thì có thể được xuất viện về nhà.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm