5 quà tặng dưới 500.000đ phái đẹp đều thích

06/03/2017 - 16:39
Đây đều là những mỹ phẩm có nguồn gốc thiên nhiên được phía đẹp lựa chọn. Nếu bạn định tìm món quà tặng dịp 8/3 thì đây là một gợi ý.
Được chiết xuất từ các nguyên liệu sẵn có trong tự nhiên như gấc, dừa, các loại thảo mộc… các sản phẩm dưỡng và chăm sóc da có nguồn gốc từ thiên nhiên đang là xu hướng lựa chọn của phái đẹp. Nếu đang có ý định chọn mỹ phẩm thiên nhiên làm quà tặng trong dịp 8/3, một vài sản phẩm chăm sóc của các thương hiệu uy tín, hứa hẹn sẽ làm phái đẹp hài lòng, bạn có thể tham khảo:

Combo son thiên nhiên, tonner hoa hồng Pure Nature giá 300.000 đồng
Cặp đôi hoàn hảo son thiên nhiên và nước hoa hồng là lựa chọn thích hợp giúp phái đẹp “đối phó” với khói bụi, ô nhiễm không khí, công việc căng thẳng… Son môi được làm từ các thành phần thiên nhiên như sáp ong, sáp đậu nành, sáp cây Candelilla, sáp cây Carnauba, các loại dầu, bơ thực vật và sử dụng màu khoáng từ đá núi lửa giúp tạo ra thỏi son có màu sắc bắt mắt, hoàn toàn không chứa chất bảo quản và không chứa propylen glycol, đã được kiểm định tại viện Pastuer TP.HCM, an toàn cho người sử dụng.
unnamed-7.jpg
Cùng với son là tonner hoa hồng được chiết xuất từ những cánh hoa hồng thơm ngát của đất nước Bulgari, trồng và thu hoạch hoàn toàn sạch, không phân bón và thuốc trừ sâu, giúp làm sạch, cân bằng độ pH, chống lão hóa, giảm mụn, làm mờ thâm và thu nhỏ lỗ chân lông.

Bộ sản phẩm phù hợp với mọi loại da này có giá bán 438.000 đồng. Trong dịp 8/3, bạn có thể mua với giá ưu đãi còn 300.000 đồng tại 1020/8 Quang Trung, phường 8, quận Gò Vấp, TP.HCM hoặc mua online tại website http://purenature.com.vn

Serum TXA SUE’N trẻ hóa da vùng mắt giá 400.000 đồng
Những nếp nhăn vùng mắt là nỗi lo của nhiều phụ nữ. Loại serum trẻ hóa da vùng mắt này có chứa chiết xuất hoa nhung tuyết, trà trắng, hạt nho, dâu tằm, nụ tầm xuân, Vitamin C, Vitamin E, Vitamin B8, Coenzyme Q10 chống lão hóa, dung dịch nhũ hóa, Xanthan gum, HA – dưỡng ẩm thiên nhiên… giúp lấp đầy dần nếp nhăn trên mắt, trẻ hóa và duy trì sức căng của làn da vùng mắt, đặc biệt là đuôi mắt, trả lại sự trẻ trung cho phái đẹp. Nhân dịp 8,3 khách hàng được tặng thêm 10% giá trị hóa đơn mua hàng bằng cách tùy ý lựa chọn sản phẩm tặng kèm.
unnamed-8.jpg
Các địa chỉ mua hàng: Natural & Organic, số 15 ngách 5 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội; Số 001, lô 11, cư xá Thanh Đa, P27, quận Bình Thạnh, TP. HCM; khu phố 4 Tái Định Cư phường Phú Đông, thành phố Tuy Hòa, Phú Yên.

Sữa rửa mặt và massage Greenoo giá 85.000 đồng
Không chỉ giúp da mặt sạch, sáng, đẹp hơn, mà loại sữa rửa mặt này được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, hoàn toàn có thể ăn được. Cơ chế của Greenoo là làm sạch nhờn bằng tinh chất đỗ xanh, se lỗ chân lông bởi tinh dầu bưởi, giữ ẩm da bằng mật ong và trị mụn làm mịn sạch da bằng lá trà rừng. Dù không chắc làn da của mẹ, của chị hay bạn gái… thuộc nhóm da nhờn, khô, hay là hỗn hợp, các chàng cũng hoàn toàn có thể yên tâm vì sữa rửa mặt được sản xuất phù hợp với cơ chế bảo vệ da tự nhiên của màng axit bảo vệ da. Một điểm cộng cho sản phẩm này là sản phẩm chỉ có giá 85.000 đồng/hũ 40g và 230.000 đồng/hũ 230g.
unnamed-9.jpg
Địa chỉ mua: số 6 ngõ 123 Âu Cơ; 133 Tân Sơn, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM; số 72 Phan Bội Châu, TP. Nha Trang.

Xịt khoáng mùi già "Úi chà" giá 120.000 đồng
Các quý ông muốn mùa xuân theo phái đẹp hiện diện ở mọi nơi, mọi lúc? Khi mở một chai xịt khoáng mùi già được tinh chiết từ nước mùi già tự nhiên và tinh khiết chắc chắn người nhận sẽ không kìm được sự “úi chà” đầy ngạc nhiên, thú vị. Nước xịt khoáng không chất bảo quản, không hương liệu, an toàn, mát lành ngay cả cho làn da mẫn cảm nhất có thể xịt nhẹ lên gương mặt, lên da... để lưu giữ hương xuân đang ùa về cùng cảm giác thoáng mát, dịu dàng.
unnamed-10.jpg
Đặc biệt, trong dịp này, xịt khoáng mùi già có giá giảm nhẹ 10% còn 120.000 đồng/chai và áp dụng mua 4 tặng 1 trong đợt ưu đãi kéo dài đến hết 8/3 tại website: www.uicha.vn , ĐT: 01635831370.
 
Cây bi lăn BeeHome giảm giá tới 40%
Đây là môt lựa chọn phù hợp khi chàng có ngân sách hạn hẹp mà cần tặng quà cho nhiều cô nàng trong dịp 8/3 này. Sản phẩm dưỡng da thiên nhiên được thiết kế dạng bi lăn rất tiện sử dụng, có công dụng giúp làn da trắng sáng, mịn màng, xua tan các vết nám, tàn nhang… Có nhiều loại để lựa chọn: bi lăn tinh chất dừa, chuốt mi dầu dừa, bi lăn tinh chất gấc, bi lăn gấc dừa, bi lăn mật ong…
unnamed-6.jpg
 
Sản phẩm có giá 45.000 đồng/cây, đang áp dụng chương trình giảm giá còn 25.000 đồng/cây tại địa chỉ: số 21, ngõ 5, Lương Ngọc Quyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội và bán hàng toàn quốc tại 098.5845169.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm