5 sở thú tại Singapore thu hút du khách nhí vào dịp hè

06/05/2016 - 16:16
5 sở thú với các show diễn vui nhộn tại Singapore không chỉ hấp dẫn các em nhỏ, mà còn là nơi vui chơi của cả gia đình vào dịp hè

Sở thú Singapore (Singapore zoo)

 

Trong khung cảnh vườn thú mở độc đáo là các loài động vật từ khắp nơi trên thế giới tụ hội về. Tại đây có hơn 2,800 loài động vật hoang dã. Du khách được tận hưởng những trải nghiệm đặc biệt như chương trình 'Bữa sáng với Động vật hoang dã' và dùng bữa cùng gia đình đười ươi và trăn.

 

Màn trình diễn động vật phong phú và mang tính tương tác khá thú vị, bao gồm xiếc thú “Animal Friends Show”, buổi biểu diễn của những chú voi “Elephants at Work and Play” và buổi biểu diễn của những chiến binh rừng mưa nhiệt đới “Rainforest Fights Back”.

 

Các bé được đến thật gần chú gấu Bắc cực Inuka, gấu mèo và chồn gulô tại Frozen Tundra, khu trình diễn rất tuyệt vời. Ở đây, du khách được coi các chú đười ơi rong chơi thoải mái trong môi trường sống tự do đầu tiên trên thế giới.

 

Tại khu “Elephants of Asia” là các loài động vật có vú trên cạn, bạn sẽ kinh ngạc trước màn biểu diễn thông minh và khéo léo của chúng. Bước vào khu rừng “Fragile Forest”,  những chú vượn cáo tinh nghịch và những chú dơi ăn quả sà xuống chào đón.

 
 

Quan sát các loài động vật khi chúng hoạt động tích cực nhất vào giờ ăn và thậm chí bạn sẽ có cơ hội tự tay cho chúng ăn! Giá vé người lớn là 33 đô la Sing; trẻ em từ 3-12 tuổi là 22 đô la Sing; người cao tuổi (trên 60 tuổi) là 15 đô la Sing; trẻ em dưới 15 tuổi miễn phí. Địa chỉ Sở thú Singapore: số 80 đường Mandai Lake

River Safari

 

Tại công viên hoang dã này có hơn 5.000 động vật. Đây là công viên duy nhất tại châu Á cho du khách khám phá tới 8 con sông và gặp các loài động vật thủy sinh khổng lồ nhu rái cá, kỳ nhông, cá tra dầu sông Mê Kong.

 

Phòng trưng bày và triển lãm các động vật nước ngọt sẽ hướng dẫn tìm hiểu về đời sống hoang dã ở môi trường sông nước.

 
 

River Safari có tới hơn 300 loài động vật sống trên cạn và dưới nước. Cũng tại đây, bạn sẽ được thăm hai chú gấu trúc khổng lồ Kai Kai và Jia Jia tại Rừng Gấu trúc Khổng lồ xanh mượt - nơi triển lãm gấu trúc lớn nhất Đông Nam Á. Việc chiêm ngưỡng hồ nước ngọt lớn nhất thế giới tại Rừng ngập nước Amazon, khu rừng nhiệt đới quanh năm ngập nước với hơn 18 loài động vật vĩ đại như lợn biển (manatee) và cá hải tượng (arapaima) cũng mang lại nhiều cảm xúc.

 

Giá vé người lớn: 30 đô la Sing; trẻ em 3-12 tuổi: 20 đô la Sing; người cao tuổi (trên 60 tuổi: 14 đô la Sing). Địa chỉ: 80 đường Mandai Lake, nằm giữa Vườn thú đêm Night Safari và Vườn thú Singapore Zoo.

Sở Thú đêm Night Safari

 
 

Đây là một hành trình hấp dẫn khám phá vườn thú đêm đầu tiên trên thế giới - nơi đã 9 lần giành giải thưởng Best Visitor Attraction Experience (Trải nghiệm thu hút du khách nhất) do Tổng cục Du lịch Singapore trao tặng.

 

Du khách được dạo một vòng quanh công viên và ngắm nhìn hơn 1,000 động vật thuộc 115 loài đang ăn cỏ và săn mồi trong môi trường tự nhiên trên khắp công viên rộng 40 hecta.

 

Tới Sở thú đêm cũng đừng quên tham gia chương trình ẩm thực Gourmet Safari Express để có được một trải nghiệm vô cùng độc đáo về rượu và ẩm thực. một hoạt động nữa còn hứa hẹn hơn cả những bữa tiệc ẩm thực dưới ánh trăng, đó là chuyến xe điện đi qua 8 vùng địa lý, mang đến cho quý khách rất nhiều trải nghiệm trực tiếp hiếm có và tuyệt vời.

 
 
 

Các em nhỏ rất khoái coi show trình diễn Sinh vật của đêm (Creatures of the Night) và được thưởng thức màn trình diễn hành động kéo dài 30 phút. Những ngôi sao thú chắc chắn sẽ khiến khán giả ngạc nhiên về bản năng đấu tranh và sinh tồn của chúng. Sau đó, bạn sẽ lên xe điện đi một vòng tham quan cận cảnh các loài thú như sư tử, hổ, heo vòi, vai và nhiều loài khác trong 35 phút.

Giá vé (đã bao gồm phí đi xe điện Tram Ride) người lớn: 45 đô la Sing; trẻ em (3-12 tuổi): 30 đô la Sing; người cao tuổi (trên 60 tuổi):18 đô la Sing. Địa chỉ: 80 đường Mandai Lake

Vườn chim Jurong

 
 
 

Đây là nơi trú ngụ của 5,000 cá thể lông vũ thuộc 400 loài. Vườn chim Jurong có một trong những bộ sưu tập chim lớn nhất thế giới. Những điểm tham quan chính không thể bỏ qua ở thiên đường chim rộng 20,2 hecta này bao gồm Trung tâm Khám phá chim (Bird Discovery Centre), Vườn chim Thác nước châu Phi (African Waterfall Aviary), Vườn vẹt Lory Loft (Lory Loft Aviary), Vườn chim Đông Nam Á (Southeast Asian Birds Aviary) và Khu đầm lầy châu Phi (African Wetlands).

 
 

Du khách sẽ thích thú với màn biểu diễn hoành tráng bắt mắt với những cú chao lượn ngoạn mục của những chú đại bàng, chim ưng và diều hâu khổng lồ trong màn trình diễn “Những vị vua của Bầu trời”. Từng là thú vui dành riêng cho hoàng gia, hãy trải nghiệm Falconer’s Welcome trong chương trình “Trở thành người nuôi chim ưng” và xem cách nuôi dưỡng, dạy bay và điều khiển loài chim ăn thịt bí ẩn này.

 

Tại Jurong còn có chuồng vẹt Lory Flight lớn nhất thế giới và những chú vẹt này rất dạn dĩ ăn thức ăn trực tiếp trên tay bạn khi bạn tiến vào tòa tháp trung tâm nuôi dưỡng hai tầng. Trò chuyện với các loài chim hợp bầy khi chúng đậu trên tay và vai bạn để cố gắng nếm mật hoa thơm ngon mà bạn đang cầm.
Du khách được chứng kiến các nhân viên chăm sóc cẩn thận nuôi nấng những chú chim này từ khi chúng còn là những quả trứng mong manh dễ vỡ, đến khi bay vào bầu trời. Giá vé người lớn: 29 đô la Sing; trẻ em (3-12 tuổi):19 đô la Sing; người cao tuổi (trên 60 tuổi):13 đô la Sing. Địa chỉ số 2 Jurong Hill.

Thủy cung S.E.A. Aquarium

 

Tọa lạc tại hòn đảo Sentosa, thủy cung S.E.A mang đến cho du khách một thế giới đại dương bao la tuyệt đẹp. S.E.A. Aquarium được mệnh danh là thủy cung lớn nhất thế giới – nơi trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài.

 

Bạn có thể ngắm nhìn hơn 200 loại cá mập hay xem các loài cá đuối lớn và lươn biển. Khu vực trung tâm của thủy cung ở Singapore là một “bể cá khổng lồ” được tạo thành bởi tấm kính lớn nhất thế giới với chiều rộng 36m, cao 8,3m.

 

Qua hệ thống ô kính trong suốt, du khách có thể thoải mái ngắm nhìn bộ sưu tập sinh vật biển như cá mập, cá heo, nhện khổng lồ, cá đuối cùng vô số các loài lạ và quý hiếm. Ngoài ra, du khách có thể trải nghiệm bữa tối tại nhà hàng Đại dương, xung quanh là những sinh vật biển bơi lội tung tăng. Thực đơn bao gồm các loại hải sản được chế biến theo yêu cầu của thực khách. Giá vé người lớn: 32 đô la Sing; trẻ em (4-12 tuổi): 22 đô la Sing; người cao tuổi (trên 60 tuổi): 22 đô la Sing. Địa chỉ: 8 Sentosa Gateway, Sentosa.




 

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm