5 thiết bị thông minh là trợ thủ đắc lực cho phụ nữ

28/06/2019 - 09:00
Hãng trang sức Bellabeat đã tạo ra những món trang sức thông minh tuyệt đẹp như vòng cổ, vòng đeo tay, thậm chí là trâm cài tóc với những tính năng thông minh...

Trang sức theo dõi sức khỏe

1.jpg

 Hãng trang sức Bellabeat đã tạo ra những món trang sức thông minh tuyệt đẹp như vòng cổ, vòng đeo tay, thậm chí là trâm cài tóc với những tính năng thông minh. Trong đó vòng tay Leaf Urban và vòng cổ Leaf Chakra sở hữu tính năng theo dõi hơi thở, bước đi, quãng đường di chuyển, lượng calo bị đốt cháy, thói quen ngủ nghỉ, sức khỏe sinh sản, chu kỳ kinh nguyệt.

 

Đặc biệt, trang sức thông minh này có khả năng báo thức vào buổi sáng và nhắc nhở bạn duy trì các kế hoạch hoạt động. Thiết bị có thể kết nối với Apple Health hoặc Google Fit.

 

Đồng hồ thông minh 

Những chiếc đồng hồ thông minh ngày một thịnh hành và thu hút sự chú ý của phái đẹp. Tuy nhiên, thiết kế có phần cứng ngắc và đơn điệu của nó khiến nhiều người còn e ngại. Họ muốn một chiếc đồng hồ thông minh có khả năng kết nối với điện thoại nhưng phải có thiết kế cổ điển, đẹp mắt. Nắm bắt được nhu cầu trên, Fossil Q Harper ra đời với những tính năng công nghệ cao bên trong một chiếc đồng hồ cổ điển.

 

2.jpg

Chiếc đồng hồ này có thể kêu khi có thông báo, có thể điều chỉnh theo các múi giờ, theo dõi chế độ tập thể dục của bạn và đánh thức bạn một cách nhẹ nhàng bằng báo thức im lặng.

 

Thẻ chống thất lạc hành lý

3.jpg

 

Mất hành lý có lẽ là một trải nghiệm không mong muốn của những cô nàng “não cá vàng”. Nhưng vấn đề này sẽ được giải quyết triệt để với thẻ hành lý thông minh Away x Tile. Có vẻ ngoài giống hệt những chiếc thẻ gắn hành lý khác với vỏ da màu đen cổ điển, thiết bị thông minh nhỏ nhắn này trở nên lợi hại hơn với bộ theo dõi Bluetooth bên trong, kết nối với ứng dụng trên điện thoại thông minh, giúp người dùng biết túi của mình ở đâu trong mọi hoàn cảnh.

 

Cốc kiểm soát nhiệt độ 

Nếu bạn là một cô gái yêu thích đồ uống nóng như trà hay cà phê, cốc kiểm soát nhiệt độ Ember Mug chắc chắn nên nằm trong danh sách mua sắm của bạn. Chiếc cốc giúp giữ đồ uống luôn ở nhiệt độ cố định cho đến ngụm cuối cùng.

 

4.jpg

 

Ember Mug được thiết kế thanh lịch, trơn, không có nút bấm và dễ sử dụng khi người dùng chỉ cần xoay mặt số ở dưới cùng của cốc để điều chỉnh nhiệt độ. Ngoài ra, Ember Mug còn có thể kết nối với một ứng dụng cho phép bạn thay đổi nhiệt độ từ xa. Cốc được sạc bằng cổng USB, có thời gian sử dụng kéo dài khoảng 2 giờ.

 

“Huấn luyện viên” chỉnh sửa tư thế ngồi

5.jpg

 

Ngồi sai tư thế hàng giờ khiến lưng của bạn bị tổn thương và làm hỏng dáng. Nhưng đôi khi việc ngôi sai tư thế rất khó nhận ra và sửa đổi. Khi đó, Upright Go xuất hiện như một giải pháp có thể làm giảm đáng kể hoặc giúp ngừng hẳn những cơn đau lưng. Upright Go làm việc như một huấn luyện viên vô hình, được gắn trên lưng của bạn. Thiết bị này có nhiệm vụ nhắc nhở bạn ngồi hoặc đứng thẳng bằng cách rung nhẹ khi bạn ngồi sai tư thế. Nhà sản xuất cho biết người dùng có thể mong đợi một sự khác biệt đáng chú ý sau 2 tuần sử dụng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm