5 tiêu chí chọn trung tâm ngoại ngữ

17/07/2018 - 08:05
Giữa vô vàn trung tâm ngoại ngữ, nên chọn trung tâm nào chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình? Bạn hãy tham khảo 5 tiêu chí cơ bản dưới đây để có thể chọn cho mình một trung tâm ngoại nữ phù hợp.
Học ngoại ngữ không còn là “mốt”, mà là nhu cầu tất yếu và cần thiết với mọi lứa tuổi. Lựa chọn được một địa chỉ học phù hợp sẽ giúp người học giúp nâng cao trình độ tiếng Anh và nhanh chóng đạt kết quả như mong muốn.
 
Để tìm kiếm một trung tâm tiếng Anh tốt, bạn có thể tham khảo 5 tiêu chí cơ bản:
 
Giáo viên giảng dạy
 
Dù là giáo viên Việt Nam hay trong nước, bạn đều nên tìm hiểu trình độ cũng như năng lực và chuyên môn, giáo trình và phương pháp giảng dạy của giáo viên. Đây là những người sẽ giúp bạn học tập hiệu quả hơn.  
tieng-anh-17.jpg
Bjan nên yêu cầu trung tâm cung cấp các thông tin, chứng chỉ, phương pháp, kinh nghiệm giảng dạy của giáo viên

 

 
Số lượng học viên
 
Tại các trung tâm, số lượng học viên trung bình từ 15-25 người/lớp. Với số lượng này, học viên không có nhiều thời gian để tương tác với giáo viên để tiến bộ. Một trung tâm tốt và một lớp học chất lượng nhất chỉ nên có từ 5 – 10 học sinh để đảm bảo giáo viên có thể theo sát và hướng dẫn cho học sinh một cách trực tiếp và cụ thể nhất.
Nên chọn những nơi có kiểm tra đầu vào, để học cùng với những người có trình độ ngang nhau sẽ tiếp thu bài hiệu quả hơn.
tieng-anh-18.jpg
Số lượng học viên trong lớp cũng là tiêu chí cần quan tâm

 

Chương trình học
 
Một chương trình học hiệu quả dành cho học viên thường được chia thành nhiều cấp độ, mỗi cấp độ có kiểm tra định kỳ để đánh giá trình độ học viên của lớp. Mỗi cấp độ thông thường kéo dài khoảng là 3 tháng.
 
Bên cạnh đó, nên trao đổi trực tiếp với trung tâm để nắm được những phương pháp giảng dạy, lộ trình học để có lựa chọn phù hợp.
 
Cam kết chất lượng
 
Nên chọn những nơi có cam kết chất lượng để cả giáo viên và học sinh đều có mục tiêu khi giảng dạy và học tập.
 
tieng-anh-19.jpg
Những cam kết về chất lượng là đích để học viên cần đạt được trong khóa học

 

Hình thức đóng học phí
 
Nhiều trung tâm thường đưa ra mức học phí ưu đãi dành cho cả năm hoặc cả chương trình kéo dài tới 2 - 4 năm. Mức phí này sẽ rẻ hơn nhiều so với đóng phí theo tháng hoặc theo khóa 3 tháng.
Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc hình thức đóng học phí này, vì với thời gian đóng dài như vậy, nếu có những thay đổi không tiếp tục theo học được, hoặc việc học không đảm bảo chất lượng như mong muốn… bạn cũng rất khó để rút lại khoản tiền đã nộp.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm