'50 năm nữa, chúng ta sẽ như thế nào nếu còn bên nhau'

18/04/2016 - 15:34
Video clip với tựa đề '50 năm nữa, chúng ta sẽ như thế nào nếu còn bên nhau?' đang được cộng đồng mạng lan truyền rộng với nhiều bình luận.
Trong video clip, một đôi bạn trẻ đã quyết định tham gia thí nghiệm, để họ có thể biết mình thay đổi ra sao về ngoại hình sau này nếu họ ở bên nhau 30, 50 năm nữa. Đặc biệt, ở mỗi thời điểm 50 tuổi, 70 tuổi, 90 tuổi, những lời nói của cặp đôi đã khiến người xem phải cảm động.
 

Nguồn: weclip.vn
Tài khoản Ha Anh Nguyen bình luận: "Mình thích nhất câu hỏi 'chúng ta sẽ đi tới tận đâu để được nhìn thấy nhau như thế này?'. Câu hỏi khiến tất cả chúng ta cùng phải nhìn nhận lại cuộc sống của chính mình, chúng ta cần làm gì, đã và đang làm những đều tốt đẹp nhất cho người bạn đời của mình chưa, để đến năm 90 tuổi vẫn hạnh phúc nắm tay người bạn đời thế này".

Facebooker Viet Anh nhận xét: "Tình vợ nghĩa chồng sâu nặng lắm các bạn ạ. Họ (vợ/chồng) đã yêu ta cả một thời tuổi trẻ và cho đến khi trở thành một ông/bà lão 90 tuổi vẫn yêu thương và chăm sóc ta. Họ đã luôn ở bên ta cả lúc vui lẫn lúc buồn, lúc thành công hay thất bại trong cuộc sống".
Phan Anh hi vọng: "Video clip này ý nghĩa quá. Mong là các chương trình truyền hình ở Việt Nam cũng có những cuộc thí nghiệm thế này để chúng tôi được tham gia và thử nghiệm".

Cảm động quá! Ngay cả khi ở tuổi 90, người đàn ông ấy vẫn nói 'Chào em, em đẹp quá' - là bình luận của facebooker Gia Han Nguyen.
Tài khoản Phương Loan viết: "Người phụ nữ trong hình hài của một bà lão 90 tuổi vẫn thốt lên rằng 'Em vẫn chỉ muốn anh biết em yêu anh tới nhường nào, anh quan trọng tới đâu'. Hãy luôn trân trọng người bạn đời của mình các bạn nhé!"

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm