'50 sắc thái - Đen' được chiếu tại Việt Nam

10/02/2017 - 19:58
Đầu giờ chiều 10/2, CGV thông tin đã nhận được giấy phép phổ biến hai phim '50 sắc thái - Đen' (C18) và 'Rings' (C16) của Cục Điện ảnh.
Thông tin chia sẻ từ CJ CGV - đơn vị phát hành phim '50 sắc thái - Đen' (Fifty Shades Darker) tại Việt Nam cho biết dự kiến ban đầu, '50 sắc thái - Đen' và 'Rings' - Vòng tròn tử thần sẽ ra mắt vào dịp cuối tuần này 10/2.
 50 sắc thái - Đen là phần tiếp theo của loạt phim 50 sắc thái
Không riêng gì '50 sắc thái - Đen' và 'Rings', tối 9/2 vừa qua tại TP.HCM, công ty MVP Pictures - đơn vị phát hành phim 'John Wick 2' tại Việt Nam cũng đã phải hủy buổi công chiếu do phim 'John Wick 2' vẫn chưa nhận được giấy phép phổ biến từ Cục.
 
MVP Pictures cũng chia sẻ, phim có thể không ra rạp đúng như thời điểm dự kiến, nhưng sẽ cố gắng để ra rạp sớm nhất trong thời gian tới.

'50 sắc thái - Đen' là phần tiếp theo của loạt '50 sắc thái' với phần một mang tên '50 sắc thái - Xám' đã ra mắt khán giả Việt Nam từ năm 2015. Phim không được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng đoạt doanh thu phòng vé “khủng” vào năm 2015 với hơn 560 triệu đô-la thu về.
 
'50 sắc thái - Đen' lần này tiếp tục là câu chuyện xoay quanh Christian Grey - chàng tỉ phú đang nỗ lực tìm mọi cách để có thể kéo Anastasia về lại bên mình sau khi cô bỏ đi vì sợ hãi trước sự thật về “con quỷ” với những nhu cầu tình dục quái dị ẩn sâu bên trong chàng tài phiệt hào hoa.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm