50 tuổi, Kim Khánh vẫn trẻ mãi chẳng già

29/09/2017 - 16:14
Trong showbiz Việt, Kim Khánh từng là một nhan sắc đình đám của làng người mẫu, ca hát và phim ảnh từ thập niên 1990. Cô từng đăng quang ngôi vị Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi Khỏe - Đẹp - Thời trang toàn quốc 1991.
Trải qua gần 3 thập kỷ, gặp lại diễn viên Kim Khánh (SN 1967), nhiều người vẫn không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc mặn mòi của cô. Ngoài phong thái tự tin, ánh mắt trong veo rạng rỡ, Kim Khánh còn sở hữu làn da căng mịn như gái đôi mươi.

Là người phụ nữ phóng khoáng, Kim Khánh luôn vui vẻ giúp đỡ tận tình những ai cần đến cô, ngay cả bí quyết làm đẹp, Kim Khánh cũng rất sốt sắng chia sẻ.

1trai.jpg
Trải qua gần 3 thập kỷ, gặp lại diễn viên Kim Khánh, nhiều người vẫn không khỏi ngỡ ngàng trước nhan sắc mặn mà của cô


Tươi trẻ làn da

Khi càng có tuổi, da càng có khuynh hướng bị khô đi. Có thể bạn không để ý nhưng đôi khi lớp kem nền hay phấn trang điểm vướng vào nhiều nếp nhăn trên da đã vô tình tố cáo những nếp hằn tuổi tác.
 
Để hạn chế điều này, Kim Khánh khuyên bạn hãy khởi động ngày mới với việc bôi dưỡng ẩm hay dầu dưỡng da mặt để tạo nên lớp da bóng mịn. Sau đó, dùng primer để thu hẹp lỗ chân lông và tạo hiệu ứng da bóng khỏe trước khi áp lên lớp kem nền để tránh việc kem nền đóng lại quanh từng vết chân chim.

Sắc da sẽ thay đổi theo từng năm tháng bạn trải qua trong đời. Vì thế, hãy đảm bảo rằng mình chọn lựa đúng loại kem nền tiệp màu da. Bí quyết trẻ lâu của Kim Khánh là hãy chọn loại kem nền tông ấm. Màu sắc ấy đẩy ánh hồng trên da lên một bậc. Bạn biết đấy, sắc diện hồng hào chính là dấu hiệu nhận biết mọi nguồn lực tươi trẻ.

1ld_nho-trai.jpg
Bí quyết trẻ lâu của Kim Khánh là chọn loại kem nền tông ấm. Màu sắc ấy đẩy ánh hồng trên da lên một bậc

Một mẹo khác mà bạn cần lưu ý chính là hãy tránh xa mọi loại phấn phủ. Kết cấu siêu nhỏ của phấn sẽ khiến chúng dễ dàng vướng vào từng nếp nhăn hơn. Đối với những phụ nữ da dầu, việc dùng phấn vào khu vực chữ T là giải pháp an toàn nhất, nếu không muốn bản thân rơi vào “cơn ác mộng” của tuổi tác.

Giảm quầng thâm mắt
 
Ngủ đủ giấc có thể giảm thiểu quầng thâm dưới mắt. Tuy nhiên, ở nhiều người, quầng thâm do sự thay đổi sắc tố da. Trong trường hợp này, các loại kem có chứa chất làm sáng da như retinol, hydroquinone, trà xanh hoặc vitamin C rất có ích cho bạn.

Để che quầng thâm, Kim Khánh khuyên bạn có thể dùng kem che khuyết điểm có màu sáng hơn so với màu da và phấn. Dùng bút kẻ mắt vẽ đường mỏng dọc theo đường lông mi cả trên và dưới. Đường kẻ sẽ giúp mắt bạn trông cao hơn và gây ra ảo giác lông mi dày hơn.

Màu mắt phù hợp tuổi trung niên là các sắc màu trung tính hay tươi sáng. Đừng quá rực rỡ như đỏ hay cam nhưng cũng không buồn bã, ảm đạm như tím than. Màu nâu da hay hồng nhạt là đủ.

Giúp môi căng mọng

Càng lớn tuổi, làn da càng trở nên khô hơn. Hệ quả kéo theo là đôi môi căng mọng ngày nào càng trở nên mỏng manh. Để khắc phục điều này, Kim Khánh thường xuyên tẩy da chết cho môi, sẽ giúp da môi luôn được tươi mới. Công thức hữu hiệu là đường nâu, mật ong và quế.

2_ld_cang-to-trang-phai.jpg
Kim Khánh bật mí, để có làn môi căng mọng, cô áp dụng công thức hữu hiệu là bôi hỗn hợp đường nâu, mật ong và quế

 

Nếu như tác dụng tẩy da chết của đường nâu và mật ong là không thể bàn cãi thì quế đóng vai trò như một chất kích thích, giúp môi căng hơn và đỏ hồng.

Đừng để son môi trôi vào những khe nứt khiến môi bạn giống như đang chảy máu. Đầu tiên, hãy dùng kem dưỡng ẩm và đánh một lớp nền lên môi. Tiếp đó, kẻ viền môi và tô nhẹ môi bằng chì. Cuối cùng, dùng bàn chải tô son đều lên môi. Bạn nên chọn màu son làm sáng môi mà không quá chói sáng.

Một điều mà Kim Khánh muốn lưu ý: Bạn có thể thường xuyên dưỡng môi với vitamin E để môi không bị khô và bong tróc. Hãy chắc chắn môi bạn đã được dưỡng mềm trước khi dùng son màu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm