Sau 2 năm vắng bóng tại Cannes, 2022 này là thời điểm để Lý Nhã Kỳ tái xuất thảm đỏ danh giá nhất thế giới. Nữ diễn viên không ngần ngại bỏ ra 50 tỷ đồng để đặt hàng các thiết kế từ những tên tuổi nổi tiếng, mua sắm kim cương cũng như trang trải chi phí cho ekip suốt 2 tuần lưu lại Pháp.
Con số 50 tỷ quả là khổng lồ, đặc biệt khi đặt trong bối cảnh showbiz mới lấy lại chút phong độ kể từ sau đại dịch Covid-19. Trong những hình ảnh hé lộ với giới truyền thông, Lý Nhã Kỳ cùng ekip liên tục thử các thiết kế từ Lê Thanh Hòa, Song Toàn, Tùng Vũ... Trước đó, cô còn khởi động cuộc thi thiết kế trang phục dành riêng cho lần xuất hiện này của mình.
Nếu để ý, giới mộ điệu đều nhớ rằng hầu hết các thiết kế đồng hành cùng Lý Nhã Kỳ tại Cannes các năm trước đều là thiết kế cao cấp từ những tên tuổi quen thuộc như Chanel, Georges Hobeika, Alexis Mabille, Tadashi Shoji... Trong đó có bộ lên tới tận 2 tỷ đồng!