6 bức ảnh gia đình truyền cảm hứng

24/02/2017 - 13:54
Mỗi bức ảnh sau đây là một thông điệp, truyền cảm hứng tới mọi người về tình yêu, hạnh phúc và cả thăng trầm của cuộc sống lứa đôi.
Hoàng tử William và Công nương Kate hạnh phúc bên 2 con 
1. Hoàng tử William và Công nương Kate cùng 2 con là Hoàng tử George và công chúa nhỏ Charlotte (10 tháng  tuổi), đi nghỉ ở dãy Alps ở Pháp vào tháng 3/2016. “Công  nương và Công tước xứ Cambridge rất vui mừng khi chia sẻ ảnh của cả gia đình. Đây là  chuyến du lịch có đầy đủ 4 người đầu tiên của họ và cũng là lần đầu tiên công chúa, hoàng tử bé được chơi với tuyết. Đây là chuyến đi ngắn nhưng rất đặc biệt với gia đình hoàng gia. Công tước và công nương cũng rất cảm ơn nhiếp ảnh gia John Stillwell đã ghi lại những khoảnh  khắc vui vẻ này. Họ hy vọng mọi người sẽ thích chúng”, phát ngôn viên Điện Kensington (Anh) cho biết.
Vợ chồng Mia và Rozonno McGhees và các con 
2. Vợ chồng Mia và Rozonno McGhees (bang Ohio, Mỹ) quyết định tái hiện lại bức ảnh nổi tiếng chụp vào ngày các con chào đời 9/6/2010 nhân dịp chúng  tròn 6 tuổi. Những đứa trẻ trong ca sinh 6 nổi tiếng ở Mỹ này là: Elijah, Issac, Josiah, Madison, Olivia và Rozonno Jr đã thực hiện lại những dáng nằm bình yên trên lưng, trên hai cánh tay, trên đầu và sát bên cạnh người cha, trong khi mẹ của chúng đang ngồi bên chồng và các con. Khoảnh khắc ấm áp, vui vẻ và rất đỗi bình yên này đã thu hút vô số lượt chia sẻ cùng sự yêu mến trên phương tiện truyền thông xã hội.
Vợ chồng David và Victoria Beckham rạng rỡ bên các con trong kỷ niệm 16 năm ngày cưới 
3. Bức ảnh được chụp trong dịp kỷ niệm 16 năm ngày cưới của gia đình nổi tiếng Beckham vào năm 2015. Cặp vợ chồng David và Victoria Beckham rạng rỡ bên 4 thiên  thần của mình là Brooklyn, Romeo, Cruz và bé Harper. Trải qua gần 2 thập kỷ bên  nhau, cặp đôi này đã xây dựng và giữ được mái ấm bền chặt. David Beckham chia sẻ  trên fanpage chính thức của anh: “16 năm trước đây là một ngày đặc biệt đối với chúng tôi. Chúng tôi đã có những đứa con xinh đẹp. Tôi phải cảm ơn cô ấy vì đã tạo nên gia đình nhỏ tuyệt vời này. Chúc mừng ngày kỷ niệm”. Victoria thì xúc động cho biết: “Tôi rất tự hào về gia đình mình!”.
Gia đình Tổng thống Mỹ Donald Trump  
4. Sau khi giành thắng lợi tại cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vào ngày 8/11/2016, đại gia đình tỉ phú Donald Trump sẽ trở thành những chủ nhân mới của Nhà Trắng, bắt đầu từ năm 2017. Trong ảnh là đại gia đình của tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump gồm 5 con đẻ, 3 con dâu, rể và các cháu. Những thành viên trong gia đình luôn có mặt tại các sự kiện quan trọng trong chiến dịch tranh cử của ông Trump và là nguồn cổ vũ tinh thần to lớn cho ứng viên đảng Cộng hòa.
 3 thành viên trong gia đình Myles 
5. Ba thành viên trong gia đình nhà Myles sống ở New Orleans (Mỹ) đã cùng chụp 1 bức ảnh kỷ niệm ngày lễ tốt nghiệp ra trường. Trong hình, người bố là anh Mario Myles (28 tuổi) được nhận bằng Thạc sĩ Giáo dục đặc biệt từ ĐH Xavier. Người mẹ là  chị Shenitria  Myles (26 tuổi) nhận bằng luật của trường ĐH Loyola New Orleans. Con trai của họ là  Mario “MJ” Myles Jr. được nhận bằng tốt nghiệp mẫu giáo trường tiểu học Lake Forest. Sau khi đăng tải lên mạng hồi tháng 3/2016, bức ảnh đã trở thành “khoảnh khắc đặc biệt” được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Shenitria cho biết, qua Facebook, họ đã nhận được ít nhất 100 tin nhắn mỗi ngày đến từ các ông bố, bà mẹ còn đang đi học. Họ nói gia đình  cô đã truyền cảm hứng cho họ rất nhiều về sự cố gắng trong học tập.
 Gia đình “hỗn hợp” của Sean Whalen
6. Sean Whalen, một người đàn ông Mỹ, đã chia sẻ bức ảnh selfie về gia đình “hỗn hợp” của mình, gồm chính anh, 3 con của anh, vợ cũ, chồng mới của vợ cũ cùng 2 con của họ. Sau cuộc chiến căng thẳng trong nhiều năm, Whalen thổ lộ rằng anh và vợ cũ cuối cùng có thể ngồi lại và dành nhiều thời gian với nhau trong hòa bình. Whalen tâm sự: “Hòa  bình" là sự lựa chọn của bạn. “Người cũ” có làm gì cũng không liên quan đến việc bạn lựa chọn như thế nào và bạn làm gì, ngay cả khi họ đang cố gắng "chiến đấu" với bạn. Hãy lựa chọn để tạo ra hòa bình bằng việc sống một cách hòa bình”. Bức ảnh selfie khuyến khích người đã ly hôn sống trong hòa bình này đã nhận được 60 nghìn lượt like chỉ trong vòng 2 ngày sau khi đăng tải lên facebook từ ngày 7/8/2016. Bức ảnh cùng  status của anh Whalen cũng nhận được hơn 10 nghìn ý kiến của những phụ huynh rơi vào hoàn cảnh tương tự. Nhiều ý kiến cho biết họ có được cảm hứng sống vui vẻ, hòa thuận từ chia sẻ của Whalen.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm