6 điểm đến sành điệu thưởng thức ẩm thực và nhạc Giáng sinh

24/12/2016 - 09:00
Noel là dịp gia đình, bạn bè, người thân quây quần sum họp, thưởng thức những món ăn ngon, những bản nhạc bất hủ chào đón Giáng sinh an lành. Nếu muốn thưởng thức bữa tiệc Noel đúng điệu tại Hà Nội, bạn hãy ghé một trong những địa chỉ sau đây.
Giáng sinh diệu kỳ tại Mangosteen
giang-sinh-dieu-ki-tai-mangosteen-1.jpg
Cuộc du ngoạn ẩm thực kỳ thú đêm Giáng sinh được bắt đầu với các món ăn truyền thống kiểu Âu, Thụy Sỹ, pha trộn với hương vị châu Á nồng ấm và chương trình giải trí đặc sắc của: ảo thuật gia trẻ tuổi tài ba Namnie, dàn nhạc dây biểu diễn các giai điệu Giáng sinh truyền thống trên nền nhạc electro đầy sáng tạo. Các bé tham gia đêm tiệc đều được ông già Noel tặng quà, vui chơi tại khu trẻ em với hoạt động tạo hình bóng bay cùng nghệ sĩ, xem phim hoạt hình trên màn hình lớn…
giang-sinh-dieu-ki-tai-mangosteen-2.JPG
Tiệc Giáng Sinh tự chọn bắt đầu lúc 18h30 ngày 24/12 với giá từ 625.000 đồng/người, uống thỏa thích rượu vang, bia tươi và nước ngọt.

Địa chỉ: 83 Lý Thường Kiệt.

Viễn du trong đêm Giáng sinh tại La Cheminée

Nhà hàng Ống khói - La Cheminée chào đón đêm tiệc Giáng sinh với những bản nhạc Noel bất hủ được trình diễn theo phong cách Jazz. Thực đơn đêm tiệc là các món ăn Giáng sinh đặc trưng kết hợp ẩm thực bản địa: tôm hùm Canada, hàu tươi Nha Trang, ốc biển, mực, ghẹ xanh, gà tây… và quầy ẩm thực các nước. Trẻ em là các vị khách đặc biệt trong đêm tiệc, sẽ nhận được quà tặng từ ông già Noel, xiếc hề, tạo hình bóng bay…
vien-du-trong-dem-giang-sinh-tai-la-cheminee-3.jpg
vien-du-trong-dem-giang-sinh-tai-la-cheminee-2.jpg
vien-du-trong-dem-giang-sinh-tai-la-cheminee-1.jpg
Buổi tiệc bắt đầu từ 18h ngày 24/12, với giá từ 450.000 đồng/người, rượu vang trắng, đỏ, bia và đồ uống nhẹ uống thỏa thích.

Địa chỉ: 36 Cát Linh.

Thế giới cổ tích phép màu tại Crowne Plaza West Hanoi

Mùa lễ hội tại Crowne Plaza West Hanoi được tiếp nối với giai điệu từ nhóm tứ tấu đàn dây, bữa tiệc thịnh soạn, ánh đèn lung linh cùng những ly vang chứa đầy niềm hy vọng, lời chúc tốt đẹp cho một đêm Thánh an lành. Đây là dịp bạn cùng người thân, bạn bè lưu lại khoảnh khắc thiêng liêng và tham dự vòng quay may mắn với những món quà mừng ý nghĩa.
the-gioi-co-tich-tai-crown-plaza.jpg
Buổi tiệc bắt đầu từ 18h ngày 24/12, với giá từ 890.000 đồng/người.

Địa chỉ: 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Q.Nam Từ Liêm.

Thực đơn Giáng sinh đỏ tại Frech Grill

Vào đêm 24/12, nhà hàng Pháp French Grill giới thiệu thực đơn “Giáng sinh đỏ” gồm hàu tươi Tsarskaya, gan ngỗng, súp đuôi bò, thăn ngoại bò Úc Black Angus và nhiều món đặc sắc mùa lễ hội.

Chào đón năm mới, vào đêm 31/12, bạn có cơ hội thưởng thức thực đơn cao cấp với trứng cá tầm, nhím biển, gan ngỗng trong không gian nhạc sống.
giang-sinh-do-tai-french-grill.jpg
Giá tiệc từ 750.000 đồng/người.

Địa chỉ: Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Q.Nam Từ Liêm.

Tiệc buffet mùa lễ hội của Oven D’or

Chào đón tháng 12 ấm áp với tiệc buffet mang đậm sắc màu lễ hội, được chuẩn bị dưới đôi bàn tay khéo léo của các đầu bếp tài ba tại nhà hàng Oven D’or. Những bất ngờ thú vị trên bàn tiệc được giữ bí mật và hé lộ với thực khách vào đêm Giáng sinh.
buffet-mua-le-hoi-cua-oven-dor-2.jpg
buffet-mua-le-hoi-cua-oven-dor-1.jpg
Giá tiệc buffet từ 1.100.000 đồng/người, bao gồm đồ ăn, đồ uống, trà và cà phê.

Địa chỉ: Khách sạn Sheraton, 11 Xuân Diệu, Quảng An, Q.Tây Hồ.

Giáng sinh kiểu châu Á tại nhà hàng Á Gia

Bữa tiệc Giáng sinh chào đón bạn với bộ sưu tập gần 200 món ăn đặc sắc đến ẩm thực đường phố 6 nước châu Á. Những món ăn rực rỡ màu sắc trong không gian tràn ngập sắc màu Noel là những trải nghiệm đáng nhớ trong dịp cuối năm này. Có 3 mức giá buffet gọi món tại bàn để lựa chọn: 359.000 đồng - 459.000 đồng - 539.000 đồng/người.

Địa chỉ: 36 Quang Trung, Q. Hoàn Kiếm.
giang-sinh-kieu-chau-a-tai-a-gia.jpg

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm