6 năm tù vì sản xuất và bán video lạm dụng tình dục trẻ em

02/11/2019 - 17:01
Trang The Sun mới đây đưa tin, 1 bà mẹ người Thụy Điển đã nhận án tù 6 năm vì làm các video lạm dụng trẻ em rất bệnh hoạn, trong đó có cả con gái 14 và 8 tuổi của mình để bán trực tuyến.

Người phụ nữ Thụy Điển, 35 tuổi, tên chưa được tiết lộ, đã bị bắt tại thị trấn Benalmadena (Tây Ban Nha), sau khi chạy trốn khỏi quê hương.

Video đăng tải cho thấy khoảnh khắc người mẹ bị bắt và các sĩ quan Bảo vệ Dân sự tìm thấy một chiếc vali với một số đồ chơi tình dục bên trong. Theo Lực lượng Bảo vệ Dân sự Tây Ban Nha, người phụ nữ này đã bị điều tra trong Chiến dịch Kasino, được phối hợp với chính quyền Thụy Điển.

 

Người mẹ bị cảnh sát bắt

  

Hoạt động này bắt đầu vào năm ngoái khi cảnh sát Thụy Điển nhận được thông tin rằng một số phụ nữ đang sử dụng trẻ vị thành niên để sản xuất các video lạm dụng tình dục trẻ em, sau đó đem bán.

2 người phụ nữ đã bị bắt vào thời điểm đó, song 1 người phụ nữ đã trốn khỏi đất nước với 4 đứa trẻ.

Chính quyền Thụy Điển và Tây Ban Nha sau đó phát hiện ra rằng người mẹ đã tới Malta và họ nghi ngờ nghi phạm có thể tiếp tục hành trình tới Tây Ban Nha. Sau một thời gian ngắn điều tra, cảnh sát biết rằng nghi phạm đang sống trong một ngôi nhà ở Benalmadena và cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ cô ta theo một lệnh bắt giữ ở châu Âu.

Chính quyền Tây Ban Nha xác nhận rằng người phụ nữ này đã lạm dụng tình dục các cô con gái 14 và 8 tuổi của mình bằng cách để chúng xuất hiện trong các bộ phim lạm dụng tình dục trẻ em.

Một cậu bé 13 tuổi và em gái 5 tuổi của cậu cũng đã được tìm thấy trong căn nhà mặc dù chưa có thông tin liệu chúng có bị lạm dụng hay không.

Tất cả 4 đứa trẻ đã được gửi trở lại Thụy Điển, nơi chúng sẽ được chăm sóc bởi các gia đình nhận nuôi dưỡng. Trong khi đó, lời khai của người mẹ còn tiếp tục dẫn đến việc bắt giữ 3 người đàn ông được cho là đã mua đồ chơi tình dục.

Người phụ nữ này đã bị dẫn độ trở về Thụy Điển, nơi cô bị kết án 6 năm tù, theo Cảnh sát Dân sự Tây Ban Nha cho biết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm