6 ngôi sao công khai bị ấu dâm

14/03/2017 - 16:33
Nhiều ngôi sao thế giới từng bị lạm dụng tình dục từ khi còn nhỏ. Đến khi trưởng thành, tất cả ký ức ấy vẫn còn ám ảnh tâm trí họ. Có người từng định quyên sinh, trong khi số khác lại hủy hoại mình để quên quá khứ bất hạnh.

1. Marilyn Monroe (Mỹ) phải sống ở trại trẻ mồ côi từ nhỏ vì mẹ cô bị bệnh về thần kinh. Năm 11 tuổi, huyền thoại gợi cảm được một gia đình bạn thân của mẹ bà nhận nuôi. Những tưởng cuộc sống may mắn, hạnh phúc sẽ đến với cô nhưng không, bi kịch lớn hơn xảy ra khi cô bị con trai của gia đình này cưỡng bức.

marilyn-monroe.jpg

Vào những năm 1950, Marilyn đã dám đứng lên đấu tranh để bảo vệ các em nhỏ bị lạm dụng tình dục. Bà cũng là người nổi tiếng đầu tiên dám công khai về quá khứ từng bị cưỡng bức.

2. Charlize Theron (Nam Phi) lớn lên trong gia đình có người cha thường xuyên lạm dụng tình dục và ông ta thường đe dọa sẽ giết cả gia đình nếu cô dám tiết lộ chuyện này. Mẹ của Theron đã bắn chết chồng để giải cứu cho con gái 15 tuổi vào đêm ông uống rượu say và cố gắng phá cửa phòng Theron định giở trò đồi bại.

charlie-theron.jpg

Theron không hề giận mẹ vì hành động này vì cô biết bà không còn sự lựa chọn nào khác. Sau này, cô chia sẻ: “Tôi biết chuyện gì đã xảy ra. Và tôi cũng biết rằng nếu con gái tôi ở cùng tình huống, tôi cũng sẽ làm như vậy”.

3. Nhà sản xuất phim người Mỹ Tyler Perry cũng từng phải chịu đựng sự lạm dụng bằng tay bởi chính cha và một số người lớn trong khoảng thời gian thơ ấu. Anh từng chia sẻ với MC Oprah Winfrey: “Đó là một cuộc sống địa ngục. Thật khó để tôi có thể kể về quá khứ. Nó giống như là tôi đã chết từ thời ấu thơ vậy”.

tyler-perry.jpg

Anh luôn cảm thấy bất an trong chính ngôi nhà của mình. Để thoát khỏi sự sợ hãi, anh từng phải dùng trí tưởng tượng của mình để nghĩ ra những gì tốt đẹp nhất.

4. Nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey cũng từng bị lạm dụng tình dục từ khi còn là một đứa trẻ ở Milwaukee (bang Michigan, Mỹ). Cô bị chính người anh họ và một người bạn của gia đình cưỡng hiếp. Cô từng rất suy sụp, tưởng chừng không thể vượt qua nổi. Chỉ khi chuyển đến bang Tennessee sống cùng cha và mẹ kế, cô mới đủ dũng cảm để vượt qua quá khứ bất hạnh ấy.

oprah-winfrey.jpg

Sau này, khi đã thành công và trở thành “bà trùm” dẫn chương trình talkshow, Winfrey cũng rất quan tâm và ưu tiên giúp đỡ những nạn nhân có hoàn cảnh tương tự vượt qua quá khứ. Tuy nhiên, rất có thể những vết thương cô phải chịu đựng đã khiến Oprah không muốn sinh con, dù đã bước qua tuổi 50.

5. Nam ca sĩ người Anh Ozzy Osbourne là một người không được may mắn. Ông từng bị lạm dục tình dục nhiều lần khi mới 11 tuổi bởi 2 thanh niên lớn tuổi trong khu phố dành cho người lao động ở Birmingham.

ozzy-osbourne.jpg

Trong một thời gian dài, điều này cứ tiếp diễn khiến cho ông trượt dài trong rượu và ma túy sau khi trưởng thành chỉ để quên đi quá khứ bất hạnh.

6. Nữ diễn viên người Mỹ Teri Hatcher cũng từng trải qua tuổi thơ dữ dội khi bị chú ruột lạm dụng tình dục. Ngay từ khi mới 7 tuổi, cô đã bị chú ruột khiến cho khiếp sợ và tiếp tục phải chịu đựng sự lạm dụng ấy cho tới 2 năm sau.

teri-hatcher.jpg

Cô chia sẻ: “Đã có một thời gian dài tôi tin rằng đó là lỗi của mình. Việc đổ lỗi cho bản thân về những gì đã xảy ra khiến tôi không nói với ai”. Tuy nhiên, sau đó mẹ cô đã nhận ra những điều bất thường và giúp cô tránh xa khỏi người chú. Dù không ai hỏi chuyện gì từng xảy ra nhưng mỗi khi đối diện với mẹ hay các thành viên trong gia đình, Hatcher vẫn cảm thấy khó khăn. Cô từng chia sẻ đã không tự tử bằng mọi giá nhưng cô đã thường xuyên nghĩ đến việc kết liễu đời mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm