6 người ở Hà Nội nguy kịch vì ngạt khí máy phát điện

17/09/2016 - 10:55
Mất điện, 6 công nhân đã nổ máy phát để ngủ. Khí độc từ máy phát điện thải ra khiến họ bị ngạt khí, hiện đang trong tình trạng nguy kịch.
ngat-khi-xe-may.jpg
 Người dân địa phương đến theo dõi sự việc ở nhà trọ của 6 công nhân bị ngạt khí sáng 17/9

Khoảng 6h sáng 17/9, tại xóm 3 xã Ninh Hiệp, Gia Lâm, Hà Nội đã xảy ra vụ ngạt khí máy phát điện khiến 6 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Một cán bộ công an thuộc Đội điều tra tổng hợp, công an huyện Gia Lâm cho biết, 6 nạn nhân trên là công nhân làm thuê cho một chủ cửa hàng quần áo tại chợ vải Ninh Hiệp. Vì đêm qua trên địa bàn xã bị mất điện nên 6 công nhân này đã nổ máy phát để ngủ.

Một số người dân ở xóm 3, Ninh Hiệp cho biết, sáng nay, không thấy công nhân ra cửa hàng làm việc, nên chủ nhà đã vào tìm và tá hỏa phát hiện 6 người đã bất tỉnh. Chủ nhà vội vã đưa các nạn nhân đi cấp cứu và báo cho cơ quan chức năng.

Ngay sau khi nhận tin báo, Đội điều tra tổng hợp, công an huyện Gia Lâm đã có mặt, phong toả hiện trường, điều tra vụ việc.

Theo công an huyện Gia Lâm, nguyên nhân ban đầu được xác định là do các nạn nhân nổ máy phát điện trong nhà dẫn đến ngạt khí độc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm