6 thiết bị số là ‘cứu tinh’ cho phái đẹp

03/04/2019 - 20:38
Những thiết bị công nghệ hiện đại sau đây như một vị cứu tinh giúp cuộc sống của phái đẹp trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.

Sạc dự phòng Mi 10.000mAH Power Bank 

Với kích thước chỉ như một tấm danh thiếp, trọng lượng 209 gram, sạc dự phòng Mi 10.000mAH Power Bank rất dễ mang theo bên mình. Sử dụng công nghệ pin Polymer Cell, thiết bị sạc dự phòng nhỏ nhắn có đủ năng lượng để sạc đầy điện thoại của bạn 2 lần khi đầy pin. Chip mạch của củ sạc có tới 9 lớp bảo vệ giúp tránh tình trạng quá tải điện áp, ngắn mạch.

 

sac-du-phong.jpg

 Đặc biệt, Mi Power tự động điều chỉnh đầu cắm phù hợp với mọi thiết bị (điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy ảnh kỹ thuật số hay thiết bị chơi game cầm tay) đến từ các hãng khác nhau (Apple, HTC, Google, Samsung, Blackberry...).

 

Đồng hồ theo dõi sức khỏe Fitbit Charge HR 

Fitbit Charge HR sẽ giúp người dùng thực hiện ước mơ có một cơ thể khỏe mạnh hoàn hảo. Đúng như tên gọi, chiếc đồng hồ này sẽ theo dõi từng giây trong ngày và ghi lại tất cả những gì người dùng đã làm, cũng như những tác động của hoạt động đó lên cơ thể. Không chỉ giúp người dùng đạt được mục tiêu tập thể dục, Fitbit theo dõi từng bước chân, quãng đường đi được, chất lượng giấc ngủ để cung cấp một bức tranh tổng thể về lượng calo bị đốt cháy.

 

dong-ho-theo-doi-suc-khoe.jpg

 

Ngoài ra, Fitbit còn giúp người dùng đặt mục tiêu, ghi nhật ký, xem tiến trình thực hiện, phân tích xu hướng. Chiếc đồng hồ thông minh này được đồng bộ hóa với điện thoại thông minh với bất kỳ nền tảng nào từ Android, iOS đến Windows nhằm tự động cung cấp số liệu cho người sử dụng.

 

Máy cạo Philips Satinelle Essential 

Máy cạo Philips Satinelle Essential có thể loại bỏ những sợi lông nhỏ nhất và cho kết quả kéo dài tới 4 tuần. Ngay cả những sợi lông chỉ dài 0,5mm cũng dễ dàng được Philips Satinelle Essential loại bỏ và đem lại hiệu quả gấp 4 lần so với việc tẩy lông bằng waxing hay nhổ.

 

may-cao-rau.jpg

Điều đáng chú ý là máy cạo này còn được trang bị một đầu dao cạo giúp phái đẹp “dọn cỏ” những khu vực nhạy cảm như nách hay vùng bikini dễ dàng hơn. Đầu dao cạo cũng có thể được làm sạch một cách dễ dàng và loại bỏ những sợi lông nhỏ li ti còn sót lại.

 

Loa Bluetooth di động 

Loa Bluetooth Philips cho phép người dùng phát những bản nhạc yêu thích ở mức âm lượng tối đa mọi lúc, mọi nơi. Thiết bị tiện dụng này cung cấp trải nghiệm nghe nhạc chất lượng cao trong khi vẫn mang thiết kế nhỏ gọn và thời trang, dễ mang theo và phù hợp với lối sống hiện đại.

 

loa-di-dong.jpg

 

Trình điều khiển âm thanh của loa đủ lớn để đưa mọi bữa tiệc chìm đắm vào những điệu nhạc. Tính năng Bass của nó không chỉ cung cấp âm trầm sắc nét mà còn đi kèm với nút điều khiển cho phép người dùng thưởng thức âm trầm linh hoạt.

 

Công nghệ trị mụn ThermaClear 

ThermaClear sử dụng công nghệ Pulse Thermal Technology, giúp trung hòa mụn trứng cá gây ra bởi vi khuẩn từ trên cao và kích thích khả năng tự chống lại các vi khuẩn này của cơ thể. Công nghệ này tương tự như phương pháp điều trị bằng laser. Chỉ cần một “phát bắn” vào mụn trứng cá giai đoạn đầu cũng đủ để khiến nó biến mất. Không để lại dấu vết, không đau đớn và trên hết là đầu tư một lần, ThermaClear giúp người dùng sở hữu làn da láng mịn nhanh hơn đến 4 lần các phương pháp trị mụn khác.

 

cong-nghe-tri-mun.jpg

 

Thiết bị chống thất lạc

thiet-bi-chong-that-lac.jpg

 

Nimble House là thiết bị chống thất lạc đồ đạc bằng Bluetooth và báo động định vị để tìm kiếm các thiết bị thất lạc. Thiết bị Bluetooth này có thể theo dõi 6 vật cùng một lúc như chìa khóa, ví hay điện thoại với mức tiêu thụ điện cực thấp. Thiết bị này sẽ phát ra tiếng bíp khi nó mất liên lạc với các đối tượng mà nó đang theo dõi, điều này giống như một lời nhắc nhở người dùng về việc giữ các tài sản này gần mình hơn. Phạm vi tối đa của Nimble House là 50m, hoạt động tốt với Android 4.3 và iPhone 4s trở lên. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm