6 tour du lịch miễn phí chờ người tiêu dùng tại hội chợ hàng Việt

27/03/2018 - 21:51
Với mỗi vé vào cổng tham dự Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao, người tiêu dùng sẽ được bốc thăm và có cơ hội trúng thưởng 6 tour du lịch trong nước và nước ngoài.
Cụ thể, 6 tour này sẽ kéo dài trong 5 ngày, từ 3-7/4 với các điểm đến là Kohrong (Capuchia) và các tỉnh/thành trong nước là Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Phú Yên và Đà Nẵng.

Đến với hội chợ, người tiêu dùng còn có thể tham gia cuộc thi vào bếp “Tuyệt chiêu ẩm thực”. Theo đó, các đội thi được tự do lựa chọn nguyên liệu được chuẩn bị trước để sáng tạo một bữa ăn dành cho gia đình trong 60 phút. Đội dành giải nhất sẽ nhận được giải thưởng trị giá 3 triệu đồng, 1 giải nhì trị giá 2 triệu đồng, 1 giải ba trị giá 1,5 triệu đồng cùng với nhiều phần quà khác.

Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (Q.11, TP.HCM) từ ngày 3-8/4 với sự tham gia 600 gian hàng đến từ 300 doanh nghiệp.

dsc_9391.JPG
Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018 có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho người tiêu dùng

 


Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao cho biết, đây là lần đầu tiên sau nhiều năm hội chợ không tổ chức đúng dịp lễ 30/4 và 1/5 mà tổ chức vào những ngày đầu tháng 4 rực rỡ.

Bên cạnh những hoạt động quen thuộc dành cho người tiêu dùng và doanh nghiệp như “Giờ vàng đồng giá” với hơn 3.000 sản phẩm được bán với giá 20.000 đồng, “Chuyến xe bất ngờ” với 1.000 phần quà được phát mỗi ngày, các gameshow, hội thảo ... Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2018 còn có  sự xuất hiện của  đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và ê-kíp làm phim “Tháng năm rực rỡ” và nghệ sĩ hài Chí Tài.

Trong khuôn khổ hội chợ, người tiêu dùng còn được tham quan “Khu vườn lạ” với dừa và bưởi danh xanh Bến Tre. Người tiêu dùng, nhất là các em nhỏ sẽ được xem, sờ tận tay những chế phẩm ngộ nghĩnh từ cây dừa và trái dừa, bưởi của tỉnh Bến Tre.

dsc_9409.JPG
Một góc Phiên chợ xanh tử tế tại Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao
tại TP.HCM năm 2017

 


Hội chợ còn có sự góp mặt của “Phiên chợ xanh tử tế” kết nối đặc sản cả nước gồm gian hàng của các trang trại, các hợp tác xã, các bạn trẻ khởi nghiệp… trồng theo quy trình sạch. Tại phiên chợ cũng có các gian hàng của nông dân sản xuất sạch và các dự án khởi nghiệp xuất sắc từ các vùng miền trên cả nước. Cùng với đó là các sản phẩm hữu cơ của 3 doanh nghiệp gồm Vinamilk, Saigon Co.op và Vinamit.

Năm nay, Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao còn có sự cố vấn, phối hợp thực hiện của Ban quản lý an toàn thực phẩm TP.HCM.

Hội chợ miễn phí vé vào cổng cho khách đến tham quan và mua sắm từ 8 – 16h trong suốt những ngày diễn ra.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm