60 gian hàng đồng loạt khuyến mại tri ân người tiêu dùng

19/04/2019 - 16:03
“Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng năm 2019” với các chương trình tri ân, khuyến mại hấp dẫn từ 60 gian hàng của các doanh nghiệp, thương hiệu uy tín là sự kiện khép lại Ngày quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm nay.
Sự kiện “Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng” là một trong những điểm mới của Ngày Quyền của người tiêu dùng năm 2019. 
 
ntd-13.jpg
“Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng năm 2019” chính thức khai mại vào ngày 19/4/2019 
 
Ngày hội được chính thức khai mạc từ hôm nay, 19/4 và kéo dài trong 5 ngày, đến 23/4/2019 trong khuôn viên siêu thị Big C, 222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội. với các chương trình tri ân hấp dẫn đến từ 60 gian hàng của các doanh nghiệp, thương hiệu uy tín.  
 
ntd-10.jpg
60 gian hàng của các doanh nghiệp, thương hiệu uy tín áp dụng chương trình tri ân người tiêu dùng

 

Trong thời gian này, các chương trình tặng quà, giảm giá, hỗ trợ bảo hành, bảo trì sản phẩm… được tổ chức tập trung nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm và hỗ trợ sau bán hàng tốt nhất cho người tiêu dùng.
 
Một số chương trình tri ân cụ thể của các doanh nghiệp bao gồm: thưởng thức miễn phí sản phẩm sữa chua dừa của TH Truemilk, thưởng thức miễn phí bia của Habeco, bánh kẹo Hải Hà, sử dụng và tư vấn các dịch vụ chuyển mạng giữ số với các gói cước ưu đãi của Vinaphone…
 
ntd-11.jpg
Ngày Quyền của người tiêu dùng (15/3) hàng năm là dịp để tuyên truyền, thúc đẩy các hoạt động bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng

 

Cùng với đó là hàng nghìn chương trình tri ân giảm giá tới 50% của các thương hiệu như Ladoda, Richy, GenViet, thời trang Hera, Nhà sách Tiền Phong, đồ gia dụng Goldsun…
 
Tại Ngày hội sản phẩm hàng hóa vì người tiêu dùng năm 2019, người tiêu dùng có cơ hội tham gia miễn phí gameshow “Thử tài phi tiêu” của Ban tổ chức, nhận hàng trăm phần quà trị giá lên tới 200.000 đồng.
 
Theo Kế hoạch số 30/KH-UBND của UBND TP Hà Nội, ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019 mang chủ đề Kinh doanh lành mạnh - Tiêu dùng bền vững.
 
Ngày Quyền của người tiêu dùng bắt đầu từ 15/3 với nhiều chương trình ý nghĩa, thiết thực nhằm tuyên truyền, thúc đẩy các hoạt động bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng; phổ biến nhân rộng về quyền người tiêu dùng và Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong gia đình, cộng đồng và xã hội; đồng thời nâng cao ý thức, trách nhiệm của các tổ chức, doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất và lưu thông hàng hóa nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng theo quy định của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm