7 hành động khi "tàn cuộc yêu" khiến bạn mất điểm

27/06/2017 - 20:50
Sau "cuộc yêu" ngọt ngào, những hành động của bạn có thể vô tình làm tổn thương “nửa kia” mà bạn không hề hay biết.
Chạy thẳng vào nhà tắm

Giữ vệ sinh là cần thiết. Tuy nhiên, nếu bạn chạy thẳng vào nhà tắm ngay sau khi kết thúc “cuộc yêu” thì bạn sẽ khiến chàng/nàng có cảm giác như mình không hề sạch sẽ. Tương tự như vậy, đừng vội vàng thay ngay tấm drap trải giường.
yeu.jpg
Chuyên gia tình dục cũng khuyên các cặp đôi nên dành vài phút để thư giãn và nghỉ ngơi sau khi “tàn cuộc”. (Ảnh minh họa: Internet)

Đơn giản là bạn hãy nán lại trên giường và tận hưởng trọn vẹn cảm xúc sau “cuộc yêu”. Điều đó sẽ giúp chàng/nàng nghĩ rằng bạn đang thực sự hạnh phúc. Chuyên gia tình dục cũng khuyên các cặp đôi nên dành vài phút để thư giãn và nghỉ ngơi sau khi “tàn cuộc”.

Vội vàng mặc quần áo

Có thể bạn làm vậy do cảm thấy lạnh hoặc bạn e ngại điều gì đó nhưng việc đó cũng cho thấy bạn không tự tin với cơ thể của mình hoặc tệ hơn, bạn cảm thấy không quen với việc để chàng/nàng nhìn ngắm cơ thể bạn. Thói quen này của bạn dễ khiến “nửa kia” bị cụt hứng sau “cuộc yêu”. Thế nên hãy dành một khoảng thời gian phù hợp bên nhau sau khi cả hai cùng "lên đỉnh" trước lúc bạn mặc lại trang phục của mình.

Lăn ra ngủ trước
2-nguoi-4.jpg
Trái ngược với những suy nghĩ phổ biến trước đây, một nghiên cứu khoa học ở Pháp chỉ ra rằng, không có sự khác biệt về giới trong việc ai là người sẽ lăn ra ngủ trước ngay sau khi “yêu”. (Ảnh minh họa: Internet)

Trái ngược với những suy nghĩ phổ biến trước đây, một nghiên cứu khoa học ở Pháp chỉ ra rằng, không có sự khác biệt về giới trong việc ai là người sẽ lăn ra ngủ trước ngay sau khi “yêu”. Tuy nhiên, nghiên cứu cũng cho thấy người ngủ sau thường là người mong muốn nhận được những cử chỉ vuốt ve, âu yếm nhiều hơn nữa và người đó thích được chìm vào giấc ngủ trong vòng tay của “nửa kia”.

"Ôm" điện thoại
 
“Chuyện ấy” không chỉ dừng lại khi cả hai cùng "lên đỉnh", những cái vuốt ve, âu yếu sau khi “hạ màn” sẽ kéo dài những phút giây thăng hoa. Vì vậy, dù có thể bạn rất nóng lòng muốn kiểm tra xem mình có tin nhắn hay cuộc gọi nào trên điện thoại hay không thì hãy cố gắng gạt mong muốn đó sang một bên.

Việc vớ lấy điện thoại ngay sau khi ân ái chỉ phá hỏng những cảm xúc mặn nồng vừa có giữa hai người. Tốt hơn hết là hãy loại bỏ điện thoại và những đồ công nghệ khác ra khỏi chốn riêng tư của hai bạn trước khi “nhập cuộc”.
 
lamante.jpg
“Chuyện ấy” không chỉ dừng lại khi cả hai cùng "lên đỉnh", những cái vuốt ve, âu yếu sau khi “hạ màn” sẽ kéo dài những phút giây thăng hoa. (Ảnh minh họa: Internet)

Muốn ở một mình

Hầu hết phụ nữ muốn được “nửa kia” âu yếu sau khi “yêu”, tuy nhiên cũng có những phụ nữ chỉ thích được ở một mình. Hãy chấp nhận thực tế đó. Sex đem lại những cảm xúc rất mãnh liệt, đặc biệt là với những phụ nữ có tính cách độc lập, họ sẽ cảm thấy như vừa gỡ bỏ lớp bảo vệ bên ngoài.

Đôi khi, họ thấy rằng mình đã cho đi quá nhiều và được ở một mình sẽ giúp họ cân bằng lại cảm xúc. Nếu bạn rơi vào trường hợp trên, hãy chủ động nói trước với anh ấy để tránh những mâu thuẫn có thể xảy ra sau này.
yeu12.jpg
Sex đem lại những cảm xúc rất mãnh liệt, đặc biệt là với những phụ nữ có tính cách độc lập, họ sẽ cảm thấy như vừa gỡ bỏ lớp bảo vệ bên ngoài. (Ảnh minh họa: Internet)

Ràng buộc

Việc nhầm lẫn sex với sự cam kết và cung phụng sẽ ngay lập tức phá hỏng mối quan hệ của bạn. Nói cách khác, nếu bạn gặp một "đối tác" tuyệt vời và hai bạn đã có một “cuộc yêu” vô cùng ngọt ngào, đừng vội có bất kỳ động thái nào khiến chàng/nàng cảm thấy bạn đang tìm cách trói chàng/nàng lại, nếu không bạn có thể sẽ không còn cơ hội gặp lại "đối tác" tuyệt vời đó nữa.
 
Chấm điểm “đối tác"

Nhiều phụ nữ có thói quen đánh giá phong độ của “nửa kia” ngay lúc “tiệc yêu” vừa kết thúc. Sau khi đưa ra rất nhiều đánh giá mang tính phê bình về kinh nghiệm chăn gối của chàng, nàng không thể chỉ ra được "vấn đề" nằm ở đâu. Đừng biến mình thành cô nàng như vậy và khiến chàng cảm thấy lúng túng, tự ái bởi thói quen thiếu tế nhị của bạn.

Mặc dù bạn hoàn toàn có thể chia sẻ những suy nghĩ, mong muốn của mình với "nửa kia" để “chuyện ấy” thêm hòa hợp, song hãy chọn thời điểm phù hợp để nói về điều đó. Bằng không bạn sẽ “giết chết” cảm xúc của chàng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm