7 nhà hàng ở Hà Nội mở cửa xuyên Tết dành cho người 'lười' nấu nướng

03/02/2019 - 20:37
Bạn muốn thưởng thức những món ăn hấp dẫn ngày Tết nhưng lại ngại nấu nướng? Hãy tham khảo 7 nhà hàng mở cửa xuyên Tết, không tăng giá bán tại Hà Nội để đón Tết thảnh thơi bên gia đình trong những ngày đầu năm mới.
Vất vả quanh năm, Tết là thời gian dành cho sum họp cùng gia đình, người thân nhưng với nhiều chị em, Tết còn đi kèm với những lo toan khi phải tất bật mua sắm, nấu nướng. Tại sao bạn không tự thưởng cho mình một bữa tiệc Tết thật thảnh thơi, trong những không gian sang trọng và ấm cúng?
 
nha-hang-xuyen-tet.png
Có nhiều nhà hàng phục vụ món Tết để bạn lựa chọn

 

Tại Hà Nội, có nhiều nhà hàng mở cửa xuyên Tết, với những món ăn ngon, hấp dẫn để bạn có thể cùng gia đình, bạn bè yên tâm đón một năm mới hạnh phúc và vui vẻ.
 
Bữa cơm đầm ấm đầu năm tại Novotel Suite Hà Nội

Nếu thích thưởng thức những món ăn Tết truyền thống, được chế biến theo phong cách hiện đại như tôm sốt trứng muối, sườn bò nướng BBQ, thịt xá xíu, súp bào ngư…, Novotel Suite Hà Nội, 5 Duy Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội là địa chỉ để bạn khám phá thực đơn trọn gói dành cho gia đình với giá 1.500.000 đồng (đã bao gồm đồ uống tặng kèm).
nha-hang-xuyen-tet-novotel.jpg
Bữa cơm đầm ấm đầu năm tại Novotel Suite Hà Nội

 

Ấm áp Tết Kỷ Hợi tại Nhà hàng Mangosteen
 
Cùng sum vầy bên gia đình, người thân và bạn bè trong dịp Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi để đón chào năm mới với nhiều niềm vui tại không gian ấm cúng của Nhà hàng Mangosteen, bạn có thể lựa chọn hai thực đơn có sẵn bao gồm các món ăn mang đậm hương vị truyền thống như: chả cá Hà Nội, giò lụa, giò bò, bánh chưng ăn kèm hành muối khai vị hay thực đơn kết hợp các món ngon kiểu Âu và Á như Cá hấp nước tương kiểu Hồng Kông; Hải sâm hầm nấm đông cô và Thịt bò nướng bít tết xốt đặc biệt.
 
nha-hang-xuyen-tet-movenpick.jpg
Ấm áp Tết Kỷ Hợi tại Nhà hàng Mangosteen

 

Thực đơn ngày Tết được phục vụ từ ngày 4/2 đến 10/2 với giá từ 500.000 đồng/người.
Địa chỉ: 83A Lý Thường Kiệt, Q.Hoàn Kiếm.
 
Bữa ăn sum vầy tại Nhà Fusion

Thực đơn dành cho Tết Kỷ Hợi 2019 tại Nhà có các set menu có giá 279.000 đồng và 350.000 đồng/người. Ngoài thực đơn Tết trọn gói dành cho gia đình, cặp đôi, nhà hàng còn có những đĩa đồ ăn tổng hợp thích hợp với nhóm đông người, có giá từ 189.000 đồng để thưởng thức trong những ngày đầu năm mới.
 
nha-hang-xuyen-tet-2.jpg
Bữa ăn sum vầy tại Nhà Fusion

 

Địa chỉ: Nhà Fusion Restaurant & Cafeteria, số 9 Nguyễn Khắc Cần, Tràng Tiền, Q.Hoàn Kiếm.
 
Ăn Tết kiểu buffet tại nhà hàng JW Café
 
Chào đón Năm mới, nhà hàng JW Café giới thiệu thực đơn tiệc tự chọn đặc sắc, đa dạng từ các loại hải sản tươi ngon tới các món ăn truyền thống trong mâm cỗ Tết Việt như nộm (gỏi), nem rán, bánh trưng, các món bún, phở truyền thống… 
 
nha-hang-xuyen-tet-jw.jpg
các hoạt động và trò chơi cổ truyền cùng chương trình biểu diễn nhạc sống vui nhộn tại JW Cafe

 

Trong những ngày Tết tại đây còn tổ chức các hoạt động và trò chơi cổ truyền cùng chương trình biểu diễn nhạc sống vui nhộn.
 
Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Q.Nam Từ Liêm. Giá tiệc buffet tết từ 990.000 đồng/người.
 
Buffet mừng Tết tại Oven D’or
 
Một buổi gặp mặt gia đình tại không gian rộng rãi của nhà hàng Oven D’or, cùng chia sẻ những thành tựu đáng nhớ của một năm đã qua trong bữa tiệc buffet với các món truyền thống ngày Tết và nhiều hấp dẫn khác như tôm hùm nướng, gan ngỗng, hải sản… sẽ mang lại những kỷ niệm ấm áp trong ngày đầu năm mới.
 
nha-hang-xuyen-tet-sheraton.jpg
Buffet với các món truyền thống mừng Tết tại Oven D’or

 

Tiệc buffet Tết diễn ra đến ngày 8/2 với giá từ 688.000 đồng/người.
 
Thăng hoa cảm xúc cùng đại tiệc pháo hoa
 
Nếu muốn ngắm cận cảnh màn trình diễn pháo hoa tại hồ Gươm, bạn có thể đến Twilight Sky Bar tọa lạc tại tầng 8-9 khách sạn La Siesta Central (số 1 Cầu Gỗ). Từ vị trí đắc địa này, bạn sẽ thưởng thức được trọn vẹn những bông pháo hoa đang rực rỡ trên bầu trời.
nha-hang-xuyen-tet-twilight.jpg
Từ đây, bạn có thể thưởng thức pháo hoa ngay tại trung tâm phố cổ

 

Còn nếu bạn thích một không gian mở với tầm nhìn 360 độ bao quát thành phố và cả dải sông Hồng thơ mộng cùng cầu Chương Dương và Long Biên, Diamond Sky Bar (số 32 Lò Sũ) sẽ khiến khoảnh khắc giao thừa của bạn trở nên đặc biệt và lung linh hơn.
 
Giá đồ uống từ 150.000 đồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm