7 thực phẩm tốt cho sức khỏe của phụ nữ trên 40 tuổi

26/03/2019 - 15:01
Phụ nữ sau 40 tuổi nên bổ sung những thực phẩm sau vào thực đơn hàng ngày của mình để có thể giúp cơ thể thêm khỏe mạnh, trẻ trung.

Cà chua bi

ca-chua-bi.jpg

 

Những quả cà chua nhỏ bé này không chỉ ngon mà còn rất bổ dưỡng. Chúng được biết là có thể giúp ngăn ngừa bệnh tim mạch và ung thư vú.

Hạt lanh

hat-lanh.jpg

 

Loại hạt này nhiều axit béo omega-3. Sử dụng hạt lanh giúp làm giảm cholesterol và khi bạn trên 40 tuổi thì điều này chắc chắn quan trọng.

Cải bắp

cai-bap.jpg

 

Không chỉ hữu ích khi giảm cân, cải bắp còn rất tốt cho hệ thống miễn dịch của bạn. Hơn thế, việc đưa bắp cải vào thực đơn hàng ngày cũng tốt cho thị lực của bạn.

Cá hồi

ca-hoi.jpg

 

Cá hồi rất bổ dưỡng cho mọi lứa tuổi. Nhưng đối với phụ nữ sau 40 tuổi thì thực phẩm này rất hữu ích vì nó có thể giúp chống lại trầm cảm và bảo vệ hệ thần kinh.

Nước ép nam việt quất

nam-viet-quat-2.jpg

 

Rất giàu vitamin C và loại nước ép này chắc chắn hỗ trợ hệ thống miễn dịch của bạn. Hơn thế, việc tiêu thụ nước ép nam việt quất giúp chống nhiễm trùng đường tiết niệu.

Sữa chua Hy Lạp

sua-chua-hy-lap.jpg

 

Loại sữa chua này rất giàu protein và ít đường. Đó là lý do tại sao sữa chua Hy Lạp giúp làm giảm nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường và ngăn ngừa lão hóa.

Các loại hạt

cac-loai-hat.jpg

 

Như hạnh nhân, hạt điều, hạt quả hạch, quả óc chó… Việc tiêu thụ các loại hạt làm giảm nguy cơ phát triển ung thư vú. Ngoài ra các loại hạt rất tốt cho xương và đó là điều cần thiết khi bạn trên 40 tuổi.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm