700 suất vào đại học chính quy của Học viện PNVN năm 2017

12/07/2017 - 12:10
Với 700 chỉ tiêu đại học hệ chính quy, thí sinh có cơ hội lựa chọn vào 1 trong 6 ngành của Học viện Phụ nữ Việt Nam trong mùa tuyển sinh năm 2017.
gd-pb.jpg
Học viện phối hợp với Viện Giáo dục và Thúc đẩy Bình đẳng Giới Hàn Quốc (KIGEPE) tổ chức khóa bồi dưỡng nâng cao năng lực cho giảng viên.

Kế thừa truyền thống 57 năm xây dựng và phát triển, năm 2017, Học viện Phụ nữ Việt Nam - cơ sở giáo dục đại học công lập trực thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tuyển sinh 700 chỉ tiêu đại học chính quy cho 6 ngành: Công tác xã hội, Quản trị kinh doanh, Quản trị du lịch và lữ hành, Truyền thông đa phương tiện, Luật, Giới & Phát triển.

Hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ công tác Hội LHPN Việt Nam và phục vụ nhu cầu của toàn xã hội, trong nhiều năm liền, nhà trường đã chuẩn bị các điều kiện đáp ứng tốt yêu cầu của các ngành học.

Đội ngũ giảng viên cơ hữu, nghiên cứu viên của học viện có trình độ thạc sỹ trở lên, có năng lực và tâm huyết với nghề. Đa số giảng viên, nghiên cứu viên được đào tạo từ các trường đại học có uy tín trong nước, nhiều thạc sỹ, tiến sỹ đã được đào tạo từ các trường đại học có uy tín của Úc, Anh, Hà Lan, Nga, Italia…

Các chương trình đào tạo cử nhân của Học viện hướng tới cung cấp đội ngũ nhân lực thực sự năng động, chuyên nghiệp, hội nhập, có thể tác nghiệp độc lập, hiệu quả trong các cơ quan nhà như các dịch vụ trợ giúp tại cộng đồng…
Sinh viên của Học viện Phụ nữ Việt Nam được bố trí học tập tại những giảng đường được trang bị đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại... Sử dụng nguồn tư liệu thư viện đầy đủ, phong phú, ứng dụng phần mềm quản lý thư viện điện tử hiện đại.

anh-3-phong-may-tv.JPG
Sinh viên tại Thư viện của Học viện 

Việc quản lý dạy và học tại Học viện Phụ nữ Việt Nam được thực hiện trên phần mềm quản lý đào tạo Edusoft nhằm tối ưu hóa việc sử dụng cơ sở vật chất, bố trí giảng viên, quản lý điểm sinh viên. Hệ thống đào tạo trực tuyến (E-Learning) cũng đã được Học viện phụ nữ Việt Nam đầu tư xây dựng, liên kết công nghệ với các đơn vị có uy tín nhằm đem lại nhiều trải nghiệm mới đầy tiện ích trong công tác bồi dưỡng cán bộ và đào tạo đại học.

Hiện nay, Học viện đã có quan hệ hợp tác thường xuyên với hơn 20 cơ sở giáo dục, nghiên cứu, tổ chức nước ngoài tại Mỹ, Úc, Canada, Hàn Quốc, Nhật, Hà Lan, Thái Lan, Anh, Đức, Philipin…Trong đó ký Biên bản ghi nhớ (MOU) với 10 tổ chức, cơ sở nước ngoài; hàng năm đón  nhiều chuyên gia quốc tế đến từ các trường đại học, các viện nghiên cứu và các tổ chức xã hội có uy tín trên thế giới đến nói chuyện và làm việc với cán bộ, giảng viên và sinh viên của Học viện, tạo cơ hội để cán bộ và sinh viên của Học viện được thực hiện trao đổi khoa học, kinh nghiệm. Đây là nền tảng, điều kiện để Học viện đẩy mạnh công tác gắn kết, phối hợp giữa hệ thống giáo dục, đào tạo nghề, các doanh nghiệp và tổ chức xã hội trong nước cũng như quốc tế.

gv-quoc-te.JPG
Sinh viên học tập với giảng viên quốc tế

Không chỉ được sinh hoạt trong môi trường lành mạnh, tham gia các tổ, đội, nhóm, câu lạc bộ năng động, nhiệt huyết các bạn sinh viên còn thường xuyên được tham gia các hoạt động nâng cao chuyên ngành, kỹ năng cũng như giúp các bạn tự tin xây dựng hình ảnh sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam năng động, sáng tạo.

sv-thanh-lich.JPG
Sinh viên tham gia cuộc thi Sinh viên tài năng – thanh lịch 2016

Xác định tầm nhìn, sứ mệnh và triết lý đào tạo hình thành dựa trên giá trị cốt lõi: Đoàn kết – Tận tâm – Sáng tạo – Hiệu quả, Học viện Phụ nữ Việt Nam đã và đang mang đến những cơ hội học tập, sáng tạo cho thế hệ trẻ. Không chỉ vậy, việc kết nối chặt chẽ với các tổ chức, doanh nghiệp; hợp tác đa ngành, liên kết đa chuyên môn và tạo mối quan hệ hữu nghị với nhiều tổ chức trong và ngoài nước sẽ góp phần nâng cao chất lượng học tập, tăng cường khả năng tiếp cận, chinh phục tri thức của sinh viên.

Năm 2017, Học viện Phụ nữ Việt Nam nhận hồ sơ xét tuyển trên cả nước sử dụng kết quả kỳ thi tốt nghiệp PTTH Quốc gia 2017 các khối: A00; A01; C00; D01 cho 6 ngành học: Công tác xã hội, Quản trị kinh doanh, Quản trị du lịch và lữ hành, Truyền thông đa phương tiện, Luật, Giới & Phát triển.

Thông tin liên hệ
  • Học viện Phụ nữ Việt Nam Số 68 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa – Hà Nội;
  • website: hvpnvn.edu.vn;
  • Email: tuyensinh@vwa.edu.vn.
  • Facebook: https://www.facebook.com/TUYENSINHHOCVIENPHUNUVN.
  • Điện thoại trong giờ hành chính: 024.38358308 – 024.37751750; Ngoài giờ hành chính: 0976571126 (Ms Tâm); 0989186620 (Ms Oanh).

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm