8 điều các bà mẹ cần làm ít nhất 1 lần trong năm

05/08/2016 - 07:48
Dĩ nhiên rồi, bạn là một bà mẹ "siêu nhân" khi có thể vừa làm việc nhà, vừa lo việc công ty mà không gặp bất kỳ một khó khăn gì. Nhưng hãy tự hỏi bản thân rằng trong năm qua bạn đã làm được gì cho chính bản thân bạn?
Dưới đây là 8 điều mà chúng tôi khuyên những mà mẹ nên làm ít nhất một năm một lần, và chỉ hướng tới bản thân mình mà thôi.

1. Đi mát-xa
Sau những ngày, những tuần hay thậm chí những tháng làm việc không ngừng nghỉ thì bạn nên đi mát-xa để thư giãn và chiều bản thân mình một chút.

massage_2.jpg
Mát-xa sẽ giúp bạn thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng 

2. Dành 24 giờ rời xa con trẻ
Mọi thứ đã thay đổi kể từ khi xuất hiện những "sinh linh nhỏ bé" ấy. Không phải mọi chuyện đều không tốt, tuy nhiên chắc chắn bạn không còn như trước nữa. Vậy tại sao không dành hẳn một ngày không có những đứa trẻ để bạn có thể là mình của quá khử nhỉ?

baby-keep-away-from-children-icon.png
 

3. Mua một thứ đồ mà bạn yêu thích dù nó có "mắc" đến mức nào
Sau những bộ đồ ngủ đáng yêu cùng những đôi dép dễ thương mà bạn mua cho con thì bạn xứng đáng để nhận được một chiếc túi hay một cái váy hàng hiệu chứ nhỉ.

free-shipping-2014-charming-font-b-expensive-b-font-fishtail-sweetheart-side-slit-long-full-beaded.jpg
 

4. Kết bạn mới
Dĩ nhiên là bạn sẽ có thể chỉ làm quen được với một "bà mẹ bỉm sữa" khác, tuy nhiên hãy cố gắng tìm kiếm những thứ khác, mối quan tâm khác để nói ngoài con của bạn ra nhé!

mom-with-strollers.jpg
 

5. "Do something totally irresponsible" - Làm một điều gì đó điên rồ
Bạn đã là một con người nghiêm túc đến 364 ngày một năm rồi. Hãy dành ra một buổi tối để uống 5 ly rượu mojito và để điện thoại ở nhà đi chứ!

large_momsloveit.JPG

6. Chụp một bức ảnh mà bạn trông thật tuyệt
Bạn có tới cả nghìn bức ảnh chụp đứa con đáng yêu, dễ thương của mình, tuy nhiên hãy chắc chắn rằng bạn sẽ lưu giữ một bức ảnh mà trông bạn thật tuyệt vời nhé.

mom-laughing.jpg

7. Tới một buổi triển lãm hay phim ảnh
Có thể là tới một viện bảo tàng. Có thể là ra rạp chiếu phim và xem một bộ phim của anh chàng nóng bỏng nào đó. Miễn là bạn ra ngoài, hãy trang điểm để thật xinh xắn và ra ngoài đi!

is-it-okay-to-go-to-movies-alone-830898725-oct-16-2012-1-600x400.jpg

8. Thuê người lau dọn  

cleaner111.png

Có thể bạn chưa biết: Một tuần không phải cọ vệ sinh sẽ khiến bạn trở thành một người phụ nữ khác!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm