8 điều đàn ông thành đạt luôn tìm kiếm

16/06/2016 - 10:00
Xã hội ngày càng hiện đại hơn thì việc người đàn ông tìm kiếm nửa kia cho mình cũng đã có nhiều thay đổi.
Một tình yêu quan tâm
Điều này có thể khiến nhiều phụ nữ ngạc nhiên, nhưng nó lại được người đàn ông đưa lên tiêu chí hàng đầu. Ở một người đàn ông hiện đại, họ rất đề cao giá trị của tinh thần, của tình yêu. Người đàn ông thành đạt thích cảm thấy mình đang yêu và được yêu. Sự tính toán hay thói ích kỷ trong tình yêu đã không còn phù hợp với họ nữa.
lay-chong-giau0.jpg
Người tạo cảm giác “hấp dẫn”
Đàn ông hiện đại có thể không cần tìm một người phụ nữ đẹp luôn sải bước trên sàn catwalk nhưng họ sẽ quan tâm đến một người mang lại cho họ cảm giác “ưa nhìn”. Khi ở bên người con gái mà họ cho là đẹp, theo chuẩn của riêng họ (có thể đó là một cô gái da nâu, mắt một mí, vòng một không lớn… có nhiều điểm khác với rất nhiều cái chuẩn đẹp chung) thì cũng rất dễ khiến cho người đàn ông hiện đại cảm thấy hài lòng, say mê, tự hào và tự tin khi xuất hiện cùng cô ấy trước đám đông.
og_work_with_apple_large_2x.jpg
Người đáng tin cậy
Điều này sẽ được đàn ông lựa chọn ở những cô gái có một tôn giáo hay đức tin riêng nào đó. Trong cuộc sống ngày một hiện đại hơn, nếu một người còn đủ lòng tin vào những điều tốt đẹp thì người ấy thường là người có tâm hồn và đáng tin cậy. Điều này sẽ khiến người đàn ông cảm thấy mình được bình an hơn.
giup-chong-hai-ra-tien-mywork_com_vn.jpg
Người sẵn sàng cùng xây nhà
Nó mang cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Người đàn ông hiện đại, dù đã rất giỏi giang và đủ đầy, nhưng họ sẽ vẫn cảm thấy thật bất công/hoặc sẽ rơi vào tự phụ quá nếu chỉ mình phải lo hết mọi việc như là trụ cột. Họ cũng thực sự cần một người phụ nữ có cùng chí hướng trong việc xây dựng tổ ấm và cả hai sẽ chia sẻ, gánh vác mọi việc cùng nhau.
giao-vien-nghe-de-lay-chong-giau-nhat.jpg
Người hài hước
Với người đàn ông hiện đại, họ thích tìm kiếm một người phụ nữ có khiếu hài hước vì cô ấy thật thông minh. Ngay cả khi bị áp lực của công việc, cần sự vui vẻ, thư giãn thì với họ, không điều gì tuyệt vời hơn là được trở về nhà mình để tìm lại tiếng cười.
cach-quyen-ru-dan-ong-thanh-dat3.jpg
Người biết hỗ trợ
Điều này thể hiện việc tìm kiếm sự bình đẳng trong sự nghiệp. Người đàn ông hiện đại sẽ không còn muốn một người vợ luôn thua kém mình nữa mà đã bắt đầu nhìn nhận người vợ như là đối tác của mình. Cô ấy sẽ đủ “trình” để có thể chia sẻ hoặc cùng anh ta thảo luận những vấn đề liên quan đến công việc hoặc có thể sẽ giúp được anh ta vượt qua được những khó khăn tốt hơn rất nhiều.
123.jpg
Không thích những người ồn ào, hay dỗi
Với người đàn ông hiện đại, sự chịu đựng kiểu phụ nữ nói nhiều, hay giận dỗi vô cớ sẽ là điều tồi tệ và tốn thời gian nhất. Với họ, cuộc sống đã có quá nhiều căng thẳng, áp lực, người đàn ông sẽ chỉ tìm kiếm sự gắn kết khi họ biết chắc người họ tìm sẽ thuộc kiểu người thấu hiểu, biết cư xử chừng mực.
khanh-my-diu-dang-xuong-pho-cung-ban-trai-tin-don002-ngoisaovn.jpg
Không muốn bị để một mình
Khi đã xác định mình muốn có một sự gắn kết thì người đàn ông hiện đại đã hoàn toàn kỳ vọng về một cuộc sống chung tốt đẹp. Họ làm mọi cách để cả hai luôn được bên nhau và chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. Họ rất sợ bị người yêu xa lánh. Lúc ấy, họ sẽ có cảm giác mình không còn quan trọng và sợ bị bỏ rơi

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm