8 lỗi nội y kém duyên phái đẹp thường mắc

01/08/2016 - 09:02
Mặc nội y không đúng cách cũng là một cái tội. Sau khi lướt qua 8 điều dưới đây, bạn sẽ thấy hóa ra từ trước đến giờ, ngày nào mình cũng mắc lỗi với cơ thể của mình.
1. Mặc cỡ quá nhỏ

Hầu hết phụ nữ thường có xu hướng mua quần chip với size nhỏ hơn so với size thực tế của mình. Tuy nhiên, việc mặc một chiếc quần con nhỏ hơn so với số đo của bạn sẽ tạo ra những vết hằn không đẹp mắt. Thêm vào đó, những vết hằn này có thể dễ dàng bị lộ ra khỏi lớp quần áo bên ngoài và gây phản cảm với người xung quanh.

2. Chọn sai đồ lót cho trang phục

Bạn muốn mặc một chiếc váy bó và bạn quyết định chọn một chiếc quần chip kiểu Thong (quần chip với những đường viền nhỏ). Đây là một sự lựa chọn đúng đắn, tuy nhiên, bên cạnh kiểu dáng bạn còn cần phải lưu ý đến loại vải và màu sắc để có được sự tương thích.  
8-loi-thuong-mac-khi-mac-noi-y-1.jpg
3. Mua quần chip với đường viền quá dày

Thay vì những chiếc quần có đường may quá dày, hãy tìm những chiếc quần có đường may bằng phẳng, không bị nổi cộm khi mặc để tránh trường hợp nó gây ra những vết hằn đau đớn trên da và kém duyên trên quần của bạn.

4. Mặc quần lưới vào mùa hè

Nội y bằng lưới tưởng chừng như là một sự lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè oi nóng thế nhưng ngược lại, nó lại thường được làm từ các loại vải tổng hợp nhiều polyester, có tính giữ nhiệt cao và không thấm mồ hôi. Vì vậy, giải pháp ngày hè tốt nhất của bạn vẫn là những chiếc quần chip bằng sợi tự nhiên như cotton.

5. Quần áo trắng phải đi với nội y trắng

Màu trắng sẽ tạo ra sự tương phản với làn da của bạn và sự tương phản này rất dễ bị lộ khi bạn diện đồ trắng vì vậy thay vì màu trắng hãy chọn nội y tông màu gần với màu da của bạn nhất để giảm sự tương phản.

6. Quần áo tối màu đi với đồ lót sáng màu

Mặc một áo ngực màu da với một chiếc váy màu đen có vẻ như rất hợp lý, thế nhưng dưới ánh sáng, nội y vẫn sẽ bị lộ qua lớp vải sẫm màu - đặc biệt là trong điều kiện đèn flash. Vì vậy hãy nhớ quy tắc sau: Nội y tối màu thì đi với quần áo sẫm màu, và nội y sáng màu thì đi với quần áo sáng màu.
8-loi-thuong-mac-khi-mac-noi-y.jpg
7. Giặt nội y bằng máy giặt

Việc giặt nội y bằng nước nóng, nước giặt mạnh và chu kỳ quay kinh hoàng sẽ làm mất độ đàn hồi của đồ lót. Vì vậy, thay vì giặt máy, bạn nên giặt đồ lót bằng tay với xà phòng có tính chất tẩy rửa nhẹ hoặc khi giặt máy, bạn nên sử dụng một túi lưới và giặt trong chế độ nước lạnh. Và quan trọng nhất là luôn phải hong khô trước khi mặc.

8. Không chi tiêu đủ cho nội y

Quá tiết kiệm trong việc chi tiêu cho đồ lót chính là ‘phím tắt’ của độ bền. Bởi vì đồ lót giá rẻ thường được sản xuất bằng các loại vải kém chất lượng và có thời gian sử dụng rất ngắn. Thay vào đó, hãy lựa chọn dựa trên chất lượng, sự thoải mái và độ bền, chắc chắn nó sẽ ngốn của bạn một khoản kha khá. Thế nhưng về lâu dài, nó có thể coi là một khoản đầu tư hiệu quả. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm