8 nạn nhân trong vụ lật xe khách ở Pháp Vân đã ra viện

06/09/2016 - 16:59
Thông tin mới nhất từ BV Bạch Mai, đến 14h chiều 6/9, 8 trong số 11 nạn nhân nhập viện sáng cùng ngày đã được về nhà. 3 bệnh nhân còn lại ở khoa Cấp cứu ngoại để theo dõi tiếp nhưng không có dấu hiệu nguy hiểm đến tính mạng.

Trước đó, theo nguồn tin ban đầu từ TTXVN trưa 6/9, vụ tai nạn xe khách trên cao tốc Pháp Vân–Cầu Giẽ khiến 11 người thương vong (2 người chết, 9 người bị thương). Tuy nhiên, đến đầu giờ chiều, Báo PNVN tiếp tục cập nhật thông tin thì con số thương vong đã lên 13 (2 người chết và 11 người bị thương). Những người bị thương đã được đưa đến BV Bạch Mai cấp cứu.

Trong số 3 bệnh nhân còn ở khoa Cấp cứu, có 2 bệnh nhân nữ, đều trong tình trạng choáng do mất máu và va đập, cần theo dõi tiếp, không có trường hợp nào phải can thiệp phẫu thuật.
14248943_10201971068115276_442280100_n-1.jpg
TS Dương Đức Hùng, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, BV Bạch Mai cho biết, các nạn nhân trong vụ lật xe khách tại tuyến đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ lác đác vào phòng Cấp cứu ngoại từ 7h30 sáng ngày 6/9 bằng nhiều loại phương tiện khác nhau. Do cùng một lúc có rất nhiều nạn nhân nên BV đã huy động tối đa bác sĩ, điều dưỡng để kịp thời xử lý. Đến thời điểm hiện tại, không có trường hợp nào nguy hiểm đến tính mạng.
tai-nan1.jpg
2 nạn nhân nữ đang trong tình trạng choáng, cần theo dõi nhưng không nguy hiểm tính mạng
Theo báo cáo của kíp trực cấp cứu, trong số 11 nạn nhân có 7 nam, 3 nữ và 1 bé gái. Các nạn nhân đều quê ở Kim Sơn, Ninh Bình, 1 nạn nhân quê ở Thái Bình.

Các nạn nhân bị chấn thương chủ yếu là vùng đầu và tay chân, một số bị thương ở vùng bụng, ngực. Đến trưa nay, các nạn nhân đã được sơ cứu, cấp cứu kịp thời và  tạm thời sơ bộ là ổn.

Trong số các nạn nhân có hai mẹ con. Cháu bé 4 tuổi được mẹ ôm nên chỉ có vết thương ở vùng bàn chân, đã được xử lý. Mẹ cháu có vết thương ở vùng đầu đã được khâu. 14h chiều nay, hai mẹ con cũng đã được ra viện.

Một số bệnh nhân bị chấn thương vùng đầu đã được đưa đi chụp CT sọ não và đầu giờ chiều kết quả cho thấy an toàn nên được về nhà.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm