9 công thức ‘sữa lắc’ khiến bạn muốn ‘lắc lư’

11/07/2016 - 13:00
Đặc biệt, lạ miệng và độc nhất vô nhị, chắc chắn 9 công thức sữa lắc milkshake dưới đây sẽ khiến bạn cứ muốn vào bếp làm hoài mà không chán.
Milkshake caramel mặn và bánh quy: cho 3 viên kem vani, sữa tươi vào máy xay nhuyễn, đổ ra cốc, sau đó rưới sốt caramel lên trên, và thêm một mẩu bánh quy giòn để trang trí ở viền cốc.
Milkshake cherry, vani: cho 3 viên kem vani, sữa tươi, cherry bỏ hạt vào máy xay, đổ ra cốc. Sau đó thêm một lớp kem tươi, một ít sốt sô cô la và 1 quả cherry để trang trí.
Milkshake bạc hà, sôcôla trắng: cho 3 viên kem bạc hà sôcôla chip, sôcôla trắng chảy và sữa tươi vào máy xay đến khi hòa quyện, đổ ra cốc. Thêm kem tươi và lá bạc hà để trang trí.
Milkshake S’Mores: cho 3 viên kem vani, sữa tươi vào máy xay, đổ ra cốc. Rưới nước sốt sô cô la, trang trí bằng kẹo marshmallow nước và vài mẩu bánh quy nhỏ.
Milkshake bơ lạc và bánh brownie: cho 3 viên kem vani, sữa tươi, 2 thìa bơ lạc vào máy xay nhuyễn, đổ ra cốc. Rắc vụn bánh brownie lên trên và 'gài' một miếng bánh brownie nhỏ lên miệng cốc để trang trí.
Milkshake Oreo và phomai: cho 3 viên kem cookie, sữa tươi và 3 thìa cream cheese vào máy xay, đổ ra cốc. Trang trí bằng kem tươi và một vài chiếc bánh quy Oreo.
Milkshake trái cây: cho 3 viên kem vani, sữa tươi vào máy xay, đổ ra cốc. Trang trí bằng kem tươi và rắc kẹo hoa quả lên trên.
Milkshake kem chuối: cho 3 viên kem vani, sữa tươi và 1 quả chuối, bánh pudding vani vào xay nhuyễn, đổ ra cốc. Có thể thêm kem tươi và cherry để trang trí.
Milkshake dâu và bánh quy bơ: cho 3 viên kem dâu, sữa tươi vào xay nhuyễn, đổ ra cốc. Thêm kem tươi, vụn bánh quy và một quả dâu tây tươi để trang trí.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm