9 gợi ý đi biển thoải mái tận hưởng, da không tổn hại

05/06/2016 - 11:02
Hè tới, các nàng đều thích được đắm mình trong cái nắng, gió biển nhưng để giữ được làn da đep, khỏe là vấn đề khiến họ đau đầu. Bạn cứ thoải mái tận hưởng nắng hè nếu làm theo những gợi ý dưới đây.

Hãy nhìn giờ

Tránh sự chiếu trực tiếp từ ánh nắng nhiều nhất có thể

Ánh nắng mặt trời dữ dội nhất là từ 10h sáng đến 4h chiều. Thế nên nếu bạn đang ở biển vào khung giờ này thì hãy cố gắng tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời nhiều nhất có thể. Tốt nhất là hãy ở dưới ô.


Thoa kem từ sớm

Đừng đợi đến khi ra nắng mới thoa kem chống nắng. Làn da của bạn cần tới 20 phút hấp thụ hết kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời.

 

Thoa kem chống nắng liên tục

Hãy chắc rằng cứ vài giờ, bạn lại thoa kem chống nắng hoặc lặp lại thường xuyên hơn nếu bạn xuống nước. Đừng quá tin tưởng vào tác dụng không thấm nước của kem chống nắng.

 

Thoa gấp đôi

Bạn nên thoa 2 lớp kem chống nắng ở các vị trí: Mũi, tay, tai và đùi vì những vị trí đó bị đen rất nhanh.

 

Đội mũ

Mũ rộng vành và kính râm là phụ kiện không thể thiếu khi đi biển

 Nếu bạn định xuống biển vào lúc ánh nắng gay gắt thì hãy mang theo mũ vành rộng và kính râm.

 

Dưỡng da với SPF

Hãy chắc rằng kem dưỡng da hằng ngày của bạn có chứa SPF. Nó không chỉ bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UV độc hại mà còn ngăn chặn sự lão hóa sớm do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

 

Dùng kem dưỡng môi

Đôi môi của bạn cũng cần được quan tâm. Hãy sử dụng kem dưỡng với ít nhất lượng SPF là 15 để bảo vệ môi khỏi ánh nắng mặt trời và giữ ẩm cho môi.

 

Đừng quên phần cổ, ngực

Hãy nhớ là bảo vệ kỹ phần da ở cổ và ngực khi bạn không tắm nữa. Sự phá hoại của ánh nắng mặt trời trên khu vực này sẽ tiết lộ sự lão hóa của bạn.

 

Dưỡng da ngày và đêm

Dưỡng da ngày và đêm để có tác dụng tối đa

Trong khi kem dưỡng da SPF đã bảo vệ làn da của bạn khỏi ánh nắng mặt trời suốt cả ngày thì bạn vẫn nên chú trọng việc dưỡng da ban đêm. Nó sẽ cung cấp các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng làn da của bạn khỏe mạnh và tăng tính đàn hồi, khiến bạn trở nên trẻ trung hơn.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm