9 'sao' nổi tiếng yêu vợ

12/05/2016 - 22:55
Họ là những người đàn ông nổi tiếng, tài năng và điển trai nhưng trên hết rất chung thủy. Và họ được ngưỡng mộ vì điều đó.

Tom Hanks

Nam tài tử Hanks và vợ Rita Wilson

Hanks kết hôn với Rita Wilson từ năm 1988 sau khi họ cùng tham gia bộ phim “Volunteers”. Chưa bao giờ cặp đôi này bị đồn rạn nứt hay dính phải những xì xào về sự phản bội. Họ đã yêu thương nhau trong suốt những năm qua và tình yêu từ Hanks đã khiến Rita vượt qua cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú. 

Hugh Jackman

Anh chàng người sói của bộ phim X-men nổi tiếng và vợ

Vượt qua khoảng cách 13 tuổi, Jackman vẫn quyết định gắn bó với Deborra Lee Furness – người phụ nữ khiến anh yêu say đắm từ khi tham gia chung chương trình truyền hình Correlli của Australia.

Họ kết hôn từ năm 1995 và luôn hạnh phúc. Anh chàng người sói của bộ phim X-men nhiều lần ca ngợi vợ vì nhờ có vợ, anh mới được thành công như ngày hôm nay.


Michael J. Fox

Kết hôn với Tracy Pollan từ năm 1988, Fox luôn tự nhận mình là người chiến thắng khi khiến vợ từ người phụ nữ đẫy đà trở nên thon thả. Từ khi Michael J. Fox bị mắc căn bệnh parkinson, Tracy luôn ở bên chồng, hỗ trợ ông trong từng sinh hoạt.


Jeff Bridges

Diễn viên-ca sĩ người Mỹ và vợ

Bridges vẫn yêu vợ Susan Geston thắm thiết sau 37 năm kết hôn. Họ gặp nhau khi Jeff Bridges còn chưa nổi tiếng, còn Susan Geston chỉ là một nhân viên ở nhà hàng. Jeff đã yêu vợ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ ngày hẹn hò tới giờ, họ luôn ở bên nhau, bất kể sự nghiệp của Bridges đã trải qua bao nhiêu thành công và thất bại.


Robert Downey Jr.

Anh chàng Người sắt vượt qua quãng thời gian khó khăn nhất nhờ gặp được Susan Downey

Chàng Ironman gặp Susan tại một sự kiện vào năm 2002. Ấn tượng với cô, Robert quyết định tấn công và họ hẹn hò trong 3 năm trước khi quyết định kết hôn vào năm 2005.

Roberts thường xuyên ca ngợi vợ trong các bài báo. Ông nói rằng, nhờ có vợ ông mới chiến thắng được các chất kích thích để làm lại cuộc đời. Hiện, họ đã có 2 con.

 

Kevin Bacon

Diễn viên - nhạc sĩ người Mỹ Kevin Bacon và vợ
Sau 20 năm chung sống, Kevin và vợ - nữ diễn viên Kyra Sedgwich vẫn rất tình cảm mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Họ luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện quan trọng và chưa bao giờ thôi nắm tay, ôm nhẹ hay trao cho nhau những ánh nhìn tình tứ và những nụ hôn. Cặp đôi này là một trong những cặp đôi nổi tiếng hạnh phúc ở Hollywood.


Bono

Ca sĩ người Ailen Bono hạnh phúc bên vợ

Bono và bà xã Ali Hanson là bạn thanh mai trúc mã. Họ đã lớn lên cùng nhau và chung sống hạnh phúc trong suốt 30 năm. Họ có với nhau 4 mặt con. Đến tận bây giờ, Bono vẫn chưa thôi thể hiện tình yêu với vợ qua từng ca khúc.


Duane Martin

Diễn viên phim truyền hình Duane Martin và vợ
Duane Martin và vợ - nữ diễn viên Tisha Campbell đã sống với nhau suốt 20 năm qua và rất ít khi xảy ra tranh cãi. Họ là một đôi đáng nể trong việc cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống gia đình. Hiện, họ đã có 2 con.


Will Smith

Hình ảnh tình tứ thường thấy của vợ chồng diễn viên - ca sĩ Will Smith và Jada Pinkett Smith

Kết hôn với Jada Pinkett Smith trong 20 năm, Will từng nhiều lần thừa nhận thật không dễ để giữ được mái ấm gia đình. Anh nói, Jada như một hoàng hậu của gia đình và luôn hướng mọi thứ đi đúng quỹ đạo. Cặp đôi này nhiều lần bị đồn đã ly hôn và có mối quan hệ ngoài luồng nhưng thực tế cho thấy họ vẫn rất tình cảm khi nhắc đến nhau và xuất hiện cùng nhau.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm