9X rủ bạn gái 10X làm chuyện người lớn bị công an bắt tạm giam

31/12/2017 - 12:31
Sau môt thời gian yêu đương tìm hiểu, thanh niên 22 tuổi đã rủ rê bạn gái nhí vào nhà nghỉ làm chuyện người lớn. Khi gia đình bé gái phát hiện tố cáo, đối tượng đã bị khởi tố bắt tạm giam theo luật định.

Ngày 31/12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Định Quán (Đồng Nai) cho biết đã khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Nguyễn Đức Quang (22 tuổi, ngụ ấp 3A, xã Xuân Bắc, huyện Xuân Lộc) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo thông tin điều tra ban đầu, Nguyễn Đức Quang và bé gái tên Q.N. (15 tuổi, ngụ huyện Định Quán) có mối quan hệ tình cảm nam nữ.

Sau một thời gian qua lại, khoảng tháng 7/2017, Quang rủ bạn gái đi chơi rồi chở đến một nhà nghỉ thuộc xã Suối Nho, huyện Định Quán. Tại đây, Quang và người yêu nhí đã làm “chuyện người lớn”.

fsozhhcx.jpgẢm minh họa.

Từ đó, hai người đã quay lại nhà nghỉ này quan hệ tình dục thêm 3 lần. Đến ngày 13/9/2017, gia đình em N. phát hiện sự việc và đã trình báo cơ quan Công an.

Ngay khi nhận được đơn tố cáo của gia đình em N., công an huyện Định Quán đã triệu tập đối tượng Quang đồng thời lấy lời khai các nhân chứng có liên quan để điều tra làm rõ. Đến ngày 26/12, Nguyễn Đức Quang bị khởi tố bị can, bắt tạm giam theo quy định.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm