Phụ kiện cho street style

16/09/2015 - 11:34
Thu đến, chỉ cần để ý một chút với các phụ kiện đi kèm, bạn sẽ thêm thoải mái, tự tin khi sải bước trong làn gió heo may mát rượi.

Điển hình của mốt giày dép thu năm nay là sự xuất hiện của những đôi sandal quai “phức tạp” được thiết kế cách điệu theo mẫu giày dép của các chiến binh La Mã… hay mốt đi giày cổ ngắn với shorts cạp cao hoặc juyp cũng đang làm các tín đồ thời trang “mê mẩn”.

Bên cạnh đó, ngay cả những cô nàng thích guốc cao cũng đã chịu đi những đôi giày đế bệt vì trót yêu phong cách vintage trong mùa thu này. Dường như cơn sốt vintage vẫn chưa hạ nhiệt!

Thu sang, có ai thích kính không nhỉ? Sự trở lại đầy tính vui vẻ của kiểu kính mắt tròn và mắt xếch đang làm hứng khởi bầu không khí lãng mạn của mùa thu với khả năng “gây nghiện” cao độ, đặc biệt là với những cô gái nhạy bén với sự chuyển mình của thời trang.

Đã kính thì không được quên mang theo mũ. Mũ che nắng thì ít mà tô điểm cho phong cách của người mặc thì nhiều. Kiểu mũ nỉ rộng vành được các tín đồ thời trang ưa chuộng phối với trang phục dài, còn mũ phớt cói thường được kết hợp cùng trang phục ngắn để nhấn mạnh phong cách trẻ trung, năng động cho người mặc.

Không khó để nhận thấy những mẫu túi bản lớn có kiểu dáng đơn giản đang trở lại bởi khả năng dễ mix đồ và vô cùng tiện lợi của nó. Tuy nhiên, kiểu túi đeo chéo cỡ vừa mang phong cách vintage vẫn giữ ngôi vị số 1 bởi nó hơn túi xách tay ở chỗ giúp bạn dễ dàng đeo trên người khi phải mặc thêm những chiếc áo khoác nhẹ. Bên cạnh đó, những mẫu ví bản lớn cầm tay cũng đang trở thành mốt thời thượng vì khả năng tạo vẻ sành điệu và yêu kiều cho bạn.

Nếu như thu năm trước, mẫu vòng bản lớn big size đeo sát chân cổ được xem là mốt thì năm nay, những mẫu vòng dài có mặt lớn, hoặc vòng dài đeo cổ nhiều lớp đang hút mắt phái đẹp. Rất dễ để bạn thấy các stylist đang tập trung lăng-xê cho phong cách: Đeo vòng cổ sẽ đeo thêm nhẫn nhưng không đeo vòng tay, khuyên tai và ngược lại, vì họ không muốn hình ảnh của phái đẹp quá nặng nề bởi phụ kiện.















Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm