Á hậu-diễn viên Yan My tạo 'cú đúp' đấu giá thành công 2 sản phẩm

15/09/2019 - 09:17
Không chỉ tham gia trình diễn thời trang mà Á hậu-diễn viên Yan My còn sôi nổi tham gia đấu giá thành công 2 sản phẩm tại Ngày hội Mottainai vào tối 14/9 ở TPHCM để góp quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông.

Dù bận rộn với nhiều vai diễn tại Hà Nội nhưng Yan My không ngại vào TPHCM để tham gia đêm diễn thời trang trong Ngày hội Mottainai “Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” 2019, tại Trung tâm mua sắm Aeon Mall Tân Phú Celadon (TPHCM).

 

my.jpg
Á hậu-diễn viên Yan My (phải) đấu giá thành công máy xay sinh tố.

 

Điều bất ngờ là Yan My đã đấu giá thành công máy xay sinh tố mini Yakyo - GTH-8012 với giá 2 triệu đồng và Máy hút bụi cầm tay có dây Yakyo TP-402Y với giá 1,5 triệu đồng.

Được biết, chiếc máy hút bụi có tính năng hút bụi cặn kẽ và mạnh mẽ (sàn nhà, phấn hoa, thảm trải…), có thể sử dụng ở mọi không gian. Còn máy xay sinh tố mini có thân máy và cối xay được thiết kế úp lên nhau, tiết kiệm diện tích và dễ dàng cất giữ. Lưỡi dao hình răng cưa không gỉ, sắc bén, xay được đá, nghiền nát và trộn hoàn hảo những thức ăn nước uống tươi mát có thể tháo rời và dễ dàng vệ sinh sạch sẽ. Xay nhanh, không rung, ồn ào. Sử dụng công nghệ mới cho nước ép được nhiều hơn, giữ lại nhiều chất dinh dưỡng và các thành phần dinh dưỡng trong nguyên liệu không bị tách rời riêng biệt.

 

d6.jpg
Yan My tự tin trình diễn thời trang đường phố với mũ bảo hiểm

Yan My chia sẻ: “Với những món đồ đấu giá được, em vừa có sản phẩm để dùng, vừa được đóng góp một phần nhỏ cho chương trình. Đặc biệt là giúp đỡ các em bé bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông. Em hy vọng ngày 15/9 sẽ có nhiều nhà hảo tâm hơn đến tham dự và đấu giá các sản phẩm. Mọi người có thể trích ra một số tiền của mình để làm từ thiện qua kênh đấu giá như vậy. Em rất thích chương trình Mottainai của Báo PNVN và em hy vọng là năm sau sẽ tiếp tục được tham gia”.

 

d5.jpg
Tối 14/9, rất đông khán giả đến xem chương trình trình diễn thời trang và đấu giá tại Ngày hội Mottainai 2019 ở TPHCM

Yan My là gương mặt quen thuộc từng xuất hiện trong nhiều phim truyền hình và các MV âm nhạc của các ca sĩ như: Tuấn Hưng, Khắc Việt, Tim, Ngô Kiến Huy... Đầu năm 2018, Yan My đã xuất sắc được trao giải Ngôi sao xanh 2017 ở hạng mục “Gương mặt truyền hình triển vọng” với vai Thiện Tâm trong bộ phim "Biển đời giông tố". Ngoài giải thưởng về điện ảnh, cô còn đạt giải Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Sắc đẹp 2017 được tổ chức ở Thái Lan.

* Đây là năm đầu tiên, Ngày hội Mottainai được tổ chức tại cả Hà Nội và TPHCM, thể hiện sự lớn mạnh nhanh chóng của mạng lưới Mottainai, Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc. Ngày hội tại TPHCM diễn ra ngày 14-15/9/2019 ở Trung tâm mua sắm Aeon Mall Tân Phú Celadon, với chủ đề "Mottainai, Trung thu Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc".

Tại Hà Nội, Ngày hội Mottainai năm nay với chủ đề "Mottainai, Giáng sinh Trao yêu thương - Nhận hạnh phúc” sẽ diễn ra tại vườn hoa Lý Thái Tổ và phố đi bộ quanh hồ Gươm vào ngày 1/12 (Chủ nhật). Dự kiến Ngày hội sẽ có nhiều nội dung hấp dẫn, mới lạ như: Diễu hành vì an toàn giao thông với sự tham gia của các ông già Noel, các em nhỏ và những người khuyết tật do tai nạn giao thông; Cuộc thi chạy Mottainai Run; Hội chợ Sản phẩm hồng; Trình diễn - giao lưu văn hóa Việt - Nhật; Đấu giá các vật phẩm để gây quỹ trợ giúp các em nhỏ là nạn nhân tai nạn giao thông, trẻ em khó khăn…

Cách tham gia Mottainai 2019

* Từ ngày 10/5/2019, mời bạn:

- Ủng hộ bằng tiền mặt, gửi về: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, Hà Nội, Số tài khoản: 114000000909 - Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Hai Bà Trưng, Hà Nội (đề nghị ghi rõ: Ủng hộ Mottainai).

- Truy cập fanpage: https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam để mua đồ online, giới thiệu các trẻ em bị ảnh hưởng bởi tai nạn giao thông có hoàn cảnh khó khăn và trực tiếp tham gia các hoạt động tình nguyện cùng chương trình.

* Để Ủng hộ đồ đã qua sử dụng:

- Tại TPHCM, từ ngày 1/8/2019, mời bạn gửi về địa chỉ:  Văn phòng đại diện Báo PNVN, 38 Võ Văn Tần, quận 3. Liên hệ: 0283.9303034 (Chị Kim Phượng).

- Tại Hà Nội, từ ngày 15/10/2019, mời bạn gửi về địa chỉ: Báo Phụ nữ Việt Nam, 47 Hàng Chuối, quận Hai Bà Trưng. Liên hệ: 024.39713500/39719519 (Chị Kim Khanh - Chánh văn phòng).

* Xem thông tin chi tiết về Chương trình trên Báo Phụ nữ Việt Nam điện tử: www.phunuvietnam.vn, website: www.mottainai.com.vn

Fanpage của Báo PNVN https://www.facebook.com/baophunuvn/ và fanpage Mottainai https://www.facebook.com/MottainaiPhunuVietNam/

Liên hệ theo số điện thoại: 0243.9713500.

anh-dai-su.jpg
4 Đại sứ của Chương trình Mottainai 2019 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm