Á hậu Dương Tú Anh thi chạy với “Người phán xử” Phan Quân

03/08/2017 - 10:17
NSND Hoàng Dũng, người vào vai ông trùm Phan Quân trong phim “Người phán xử” sẽ cùng nhiều gương mặt tên tuổi khác tham gia Giải chạy vượt 5 chướng ngại vật vào ngày 6/8 tại SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội.
bai-14.jpg
Các bạn trẻ thi chạy tại CVY 2016

Đây là hoạt động khởi đầu cho chuỗi sự kiện Kết nối tuổi trẻ Việt – Connecting Viet Youth 2017 (CVY 2017) do Thành đoàn - Hội Sinh viên TP Hà Nội, Cộng đồng Kiến tạo địa cầu thuộc diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF), Tổng hội sinh viên Việt Nam tại Vương Quốc Anh, Tổ chức tình nguyện vì giáo dục V.E.O và Hội Sinh viên Việt Nam tại các nước Mỹ, Úc, Pháp, Hàn Quốc, Hungary, Singapore phối hợp tổ chức.

Giải chạy vượt 5 chướng ngại vật có sự tham gia hơn 3.000 bạn trẻ, đặc biệt là có mặt nhiều cái tên nổi tiếng như hoa hậu Ngô Phương Lan, MC Xuân Bắc, NSND Hoàng Dũng, Á hậu Dương Tú Anh, ca sĩ Văn Mai Hương... Chia sẻ về hoạt động, Á hậu Dương Tú Anh nói: "Đây là năm thứ 3 Tú Anh tham gia chạy CVY với các hoạt động thật ý nghĩa, mong rằng sẽ có nhiều hơn các chương trình từ thiện hay và bổ ích như thế này cho thế hệ trẻ!".

bai-23.jpg
Á hậu Dương Tú Anh đã 3 lần tham gia thi chạy tại CVY

Sau giải chạy, chuỗi sự kiện CVY sẽ được tiếp nối vào ngày 9/8 với Diễn đàn Sáng tạo trong kỷ nguyên cách mạng 4.0. Diễn đàn thảo luận các xu hướng chính trong công nghệ, vai trò của tuổi trẻ sáng tạo trong cuộc cách mạng 4.0 với 3 chủ đề: Trí tuệ nhân tạo & dữ liệu lớn, Công nghệ Tài chính & chuỗi khối, Internet vạn vật & Thành phố thông minh.

Trong khuôn khổ CVY còn có các hoạt động hiến máu, phát quà cho hơn 300 em bé đang điều trị tại viện Huyết học và Truyền máu TW và chương trình xây trường cho trẻ em vùng cao khó khăn tại Tuần Giáo, Điện Biên.

CVY là chuỗi sự kiện được tổ chức thường niên nhằm kết nối thanh niên, sinh viên trong nước với du học sinh Việt Nam tại các nước thông qua các hoạt động thể chất, sáng tạo và tình nguyện; truyền cảm hứng cho thanh niên hướng tới các hoạt động khởi nghiệp sáng tạo và hỗ trợ cộng đồng, đóng góp sức trẻ cho các chương trình thiện nguyện, cùng chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, lá lành đùm lá rách.

 Các bạn trẻ có thể đăng ký tham gia CVY 2017 bằng cách truy cập vào địa chỉ của giải chạy http://giaichay.vietyouth.vn/ và diễn đàn http://forum.vietyouth.vn/ hoặc truy cập Cổng Thông tin Sáng tạo trẻ www.vietyouth.vn để có thêm thông tin về chuỗi sự kiện và hoạt động của tuổi trẻ Việt Nam tại các nước trên thế giới.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm