Á hậu Hà Thu ghi dấu ấn tại Tình bolero 2017

05/10/2017 - 21:35
Trước ngày lên đường đến với cuộc thi Hoa hậu trái đất tại Philippines, ngày 6/10, á hậu Đại dương Hà Thu đã kịp ghi dấu ấn trong lòng khán giả cả nước với tài năng ca hát cùng vẻ ngoài xinh đẹp qua mỗi tập phát sóng chương trình Tình bolero 2017.

Tham gia chương trình Tình bolero phiên bản nghệ sĩ năm 2017, Hà Thu ghi dấu ấn trong lòng công chúng không chỉ vì sở hữu một giọng hát ngọt ngào với âm sắc trong trẻo khi hát các ca khúc trữ tình bolero mà cô còn gây thương nhớ bởi vẻ ngoài xinh xắn khi lên sóng truyền hình.

a-hau-ha-thu-9.jpg
Hà Thu là nhan sắc gây ấn tượng ngay từ chương trình mới ra mắt công chúng.


Cùng điểm qua những hình ảnh mà Hà Thu đã để lại qua các tập phát sóng của chương trình Tình bolero 2017. Chương trình hiện vẫn đang phát đến tập thứ 7 và vẫn đang được phát sóng trên Đài truyền hình Vĩnh Long vào 21 giờ tối thứ hai hàng tuần.

a-hau-ha-thu-6.jpg
Tập 1 Hà Thu hát ca khúc Giọng ca dĩ vãng với trang phục dạ hội trắng sọc kim tuyến sang trọng, lộng lẫy nhưng vẫn toát lên nét đẹp thanh mảnh, gợi cảm vố có của người đẹp.
a-hau-ha-thu-2.jpg
Ở tập 3, Hà Thu song ca cùng Thanh Thức khi thể hiện ca khúc Nếu chúng mình cách trở. Hà Thu diện dạ hội ôm sát lộ vòng eo thon cùng phần vai voan trễ nải gợi cảm.
a-hau-ha-thu-22.jpg
Trong tập 4 của chương trình, Hà Thu hát ca khúc Nắng lên xóm nghèo. Để phù hợp với nội dung ca khúc, Hà Thu chọn trang phục là áo bà ba màu hồng nhạt vô cùng đắm thắm, duyên dáng. Dù mặc áo bà ba chân chất nhưng nhan sắc Hà Thu vẫn tỏa sáng trên sân khấu.a-hau-ha-thu-20.jpg
Ở tập 5 của chương trình, Hà Thu thể hiện ca khúc Mưa chiều miền Trung. Người đẹp diện chiếc áo dài màu tím mộng mơ, thể hiện đúng khí chất một người con gái Huế. Vốn sở hữu làn da trắng nên trông Hà Thu càng thêm phần nổi bật với tà áo tím. 
a-hau-ha-thu-1.jpg 
Tập 6, Hà Thu thể hiện ca khúc Chờ người. Cô mặc áo dài với họa tiết xanh dương nhã nhặn, bắt mắt. Vẻ đẹp dịu dàng, thanh nhã của cô á hậu đến từ xứ Huế thêm một lần nữa được tỏa sáng.
a-hau-ha-thu-27.jpg
Hà thu thể hiện ca khúc Một lần dang dở trong tập 7 vừa phát sóng tối 2/10. Khi mặc bộ váy đính kết hoa văn cầu kì, hợp dáng thì Hà Thu được nữ danh ca Bảo Yến khen ngợi rất nhiều về việc người đẹp khéo ăn mặc để tôn lên nhan sắc nổi bật của mình.


Với tài năng ca hát, Hà Thu cũng đã ấp ủ kế hoạch sẽ mang "bolero" lên sân khấu của phần thi tài năng trong cuộc thi Miss Earth sắp diễn ra. Tuy nhiên, theo cô chia sẻ với báo chí thì đây sẽ chỉ là một trong các ý tưởng mà cô có thể sẽ chọn lựa trong phần thi tài năng.

Được biết, chung kết cuộc thi Miss Earth năm nay được tổ chức tại thành phố Pasay, khu đô thị Metro Manila, Philippines. Hiện khoảng 50 quốc gia và vùng lãnh thổ đã xác nhận tham dự. Năm 2016, đại diện Nam Em của Việt Nam đã vinh dự lọt vào top 8 trong đêm chung kết. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm