Á hậu Hoàn Vũ 2015 sẽ có mặt tại show thời trang của Hoàng Hải

09/05/2016 - 23:36
Nhà thiết kế Hoàng Hải vừa xác nhận sẽ có sự xuất hiện của Hoa hậu Pháp Flora Coquerel và là Á hậu Hoàn Vũ 2015 trong show thời trang "Langage Des Fleurs- Ngôn Ngữ Hoa" của mình.
Flora Coquerel tại vòng chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2015

Sự hiện diện của mỹ nhân Flora Coquerel sẽ mang đến sự thu hút đặc biệt cho show thời trang được xem là hoành tráng và mong chờ  nhất trong năm nay của nhà thiết kế Hoàng Hải. Anh cho biết sở dĩ mời được Flora Coquerel vì anh hiện là đối tác  danh dự của Tổng công ty Miss France – đơn vị quản lý Hoa hậu lớn nhất tại Pháp. Sau quá trình trao đổi, Hoàng Hải đã có được sự đồng ý của Flora Coquerel cũng như từ phía công ty quản lý.

 
 

Ngoài sự tham gia của Á hậu Hoàn Vũ 2015, Hoàng Hải sẽ còn đón tiếp rất nhiều khách VIP quốc tế khác như ông Kevin Nguyen – Giám đốc Tổng cục hành chính thành phố Paris, ông Emmanuel TRAXEL – Giám đốc mật vụ CRS 1 của Pháp, bà Laure ESTOURNES – giám đốc truyền thông của công ty Miss France. Đặc biệt, bà Anh Đào Traxel – con gái nuôi của cựu tổng thống Pháp Jacques CHIRAC - sẽ đích thân xuất hiện trong chương trình. Được biết, bà Anh Đào Traxel hiện cũng là người đỡ đầu cho các hoạt động của NTK Hoàng Hải tại Pháp.

Langage Des Fleurs- Ngôn Ngữ Hoa là show thời trang đặc biệt của NTK Hoàng Hải tôn vinh và trình diễn dòng sản phẩm Haute Cauture tại Gem Center vào ngày 25/5/2016. Đây được coi là show thời trang đầu tiên ở Việt Nam qui tụ được nhiều chính khách và người nổi tiếng có sức ảnh hưởng trên thế giới tham dự.

Trong chương trình, Hoàng Hải sẽ trình làng 100 mẫu Haute Couture mới nhất với 50 người mẫu hàng đầu Việt Nam sẽ được casting kỹ lưỡng.

 
 
 




Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm