Á hậu Hoàng Hạnh khoe đai đen 2 đẳng Taekwondo

05/05/2019 - 22:24
Ít ai biết Á hậu Hoàng Hạnh gắn bó với môn võ Taekwondo và đã giành được 10 huy chương vàng, bạc, đồng khi thi đấu ở bộ môn này.

Theo học võ Taekwondo từ năm lớp 8, với sự nổi bật của mình, Hoàng Hạnh đã lên cấp đai đen 2 đẳng và được tham gia thi đấu nhiều giải danh giá uy tín như Giải trẻ, giải Ba miền, Giải quốc gia. Với chiều cao 1m76, lợi thế đôi chân dài, Hoàng Hạnh được thầy cô định hướng học võ Taekwondo vì thế võ này chủ yếu dùng đôi chân.

 

img_6157.JPG
Á hậu giỏi võ của làng nhan sắc Việt

Sau nhiều năm thi đấu, Hoàng Hạnh bị chấn thương nhẹ nên rẽ hướng thi sắc đẹp. Người đẹp đã dành hết đam mê cho Taekwondo và cũng đến lúc phải chọn một con đường ổn định và nhẹ nhàng hơn. Hoàng Hạnh chia sẻ, từ khi còn nhỏ, ba mẹ cho cô đi học võ để con gái tự vệ bản thân, nâng cao sức khỏe nhưng không ai nghĩ Hoàng Hạnh có thể tiến xa trong nghề và giành 10 huy chương như thế.

Người đẹp làng Sen cũng cho biết quan điểm của mình, rằng phụ nữ, con gái rất nên đi học võ để tự vệ vì mỗi ngày mở mạng lên cô đều đọc được những tin tức tiêu cực trong xã hội. Không những bảo vệ được mình mà còn bảo vệ được người thân của mình. Trước đây khi lên lớp 8, Hoàng Hạnh đã có chiều cao vượt trội và gương mặt xinh đẹp. Vì vậy nên ba mẹ quyết định cho Hoàng Hạnh học võ vì biết con gái xinh xắn sẽ bị nhiều người để ý.

 

img_6160.JPG
Cô sở hữu bộ sưu tập HCV, HCB các loại về bộ môn võ thuật

 

Mặc dù không còn tham gia thi đấu thế nhưng Hoàng Hạnh vẫn lưu giữ những bộ trang phục võ thuật của mình. Khi có thời gian rảnh, cô vẫn cùng bạn bè ôn bài với những tư thế võ đặc trưng của Taekwondo.

Không chỉ giỏi võ, Hoàng Hạnh còn từng thi 7 cuộc thi sắc đẹp và đạt 5 danh hiệu cao quý như Giải nhất Người đẹp làng Vạc - Nghệ An, Giải nhất Người đẹp làng Sen - Nghệ An cùng năm 2012, top 18 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam , Á hậu 1 Miss Hà Nội Model 2014, Giải nhất Hoa khôi thời trang 2015, Á hậu 1 Miss Asean Beauty 2017. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm