Á hậu Hoàng Oanh kể về hành trình vượt qua biến cố gia đình

01/10/2018 - 10:58
Người đẹp giành ngôi Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2012 do Báo PNVN tổ chức, chia sẻ, chính biến cố gia đình đã tạo nên động lực để cô vượt thử thách, có được thành công như ngày hôm nay.

Á hậu Hoàng Oanh vừa cùng Hoa khôi Diệu Ngọc, ca sĩ Chí Thiện, ca sĩ Đại Nhân tham dự chương trình “Hành trình từ trái tim - Hành trình lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho 30 triệu thanh niên Việt” tại trường Cao đẳng Bách Việt và Cao đẳng Sư phạm Trung ương (TP.HCM). Các người đẹp, ca sĩ cùng với những khách mời là chuyên gia trên nhiều lĩnh vực đã ký tặng sách cho sinh viên.

dsc_6850_00021.jpg
Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ về những biến cố của gia đình với sinh viên 
 

Á hậu Hoàng Oanh đặc biệt thu hút sự chú ý bởi lối ứng xử thông minh và vẻ ngoài xinh đẹp. Có thể nói, Hoàng Oanh ngày càng quyến rũ, xinh đẹp, hiện đại hơn sau khi cắt đi mái tóc dài. Trên sân khấu, cô hút mọi ống kính hướng về phía mình bởi vẻ ngoài thanh lịch, dịu dàng, cách trang điểm tự nhiên, trong sáng.

Hoàng Oanh cho biết, cô rất tự hào khi được tham gia chương trình và chia sẻ câu chuyện “vượt qua chính mình”. Hoàng Oanh từng thử sức ở nhiều cuộc thi sắc đẹp và đạt không ít thành tích: Hoa khôi Khả ái - Miss Sport 2012, Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh – Miss Photo 2012. Hoàng Oanh còn tham gia các lĩnh vực khác như diễn xuất, MC.

Từ nhỏ, Hoàng Oanh vốn là một học sinh giỏi Văn, từng giành giải trong cuộc thi học sinh giỏi Văn cấp quận năm 2005, giải Xì tin mực tím vào năm 2005. Cô cũng giành được giải nhất trong cuộc thi Hot V teen và trở thành Đại sứ Hot Vteen 2006...

dsc_6726_00002.jpg
Á hậu Hoàng Oanh cùng ca sĩ Đại Nhân và tiến sĩ Hữu Đức 
 

Hoàng Oanh tâm sự, động lực giúp cô vươn lên và đạt được thành công chính là sau biến cố gia đình từ khi cô còn học cấp 3. Thời gian này bố cô vì lý do sức khỏe không thể đi làm, chỉ một mình mẹ gồng gánh. Chứng kiến hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố của Hoàng Oanh quyết tâm vượt qua cơn bệnh để ổn định kinh tế. Sau này, Hoàng Oanh mang theo ý chí quyết tâm đó để đạt được những điều mình muốn.

 

chieu-cao-va-tieu-su-cua-mc-hoang-anh-1.jpg
Á hậu Hoàng Oanh lấy khó khăn là động lực để vươn lên 

 

“Chính khát vọng lớn, kiên định với ước mơ hoài bão là yếu tố tiên quyết giúp bạn có động lực không ngừng phấn đấu để đi đến thành công. Đây cũng là một trong những lý do tôi thích nhất cuốn Khuyến học bởi cuốn sách mang nội dung khuyến khích việc học để vượt qua cái nghèo”, Hoàng Oanh nói.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm