Á hậu Hoàng Oanh trợ giúp trẻ mồ côi, bị bỏ rơi

13/09/2018 - 10:58
Á hậu PNVN Qua ảnh 2012 Hoàng Oanh được chọn là đại sứ thiện chí cho chương trình “Lo đựng tình thương” lần 3, với mong muốn chung tay giúp sức bù đắp những tổn thương, mất mát và mở ra cho trẻ mồ côi, bị bỏ rơi một tương lai tươi sáng hơn.
Làng trẻ em SOS Việt Nam vừa phát động chiến dịch "Lọ đựng tình thương" lần 3 với thông điệp “Đóng góp nhỏ, thay đổi lớn” nhằm kêu gọi người đỡ đầu lâu dài cho gần 3.000 trẻ em mồ côi, bị bỏ rơi và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang được nuôi dưỡng tại 17 Làng trẻ em SOS thuộc 17 tỉnh, thành phố của Việt Nam.
 
Theo đó, mọi người có thể tham gia chương trình và trở thành người đỡ đầu cho trẻ chỉ với mức đóng góp 300.000 đồng/tháng, tức chỉ 10.000 đồng/ngày. Với đóng góp nhỏ này, người đỡ đầu đã có thể chung tay giúp sức bù đắp những tổn thương, mất mát và mở ra cho trẻ một tương lai tươi sáng hơn.
 
Trong suốt nhiều năm qua, nhờ tình yêu thương và chung sức này, có rất nhiều người con đã có cơ hội được trưởng thành tốt đẹp từ những Làng trẻ em SOS. Nhiều người trong số họ đã thành công, có cuộc sống ổn định, nỗ lực đóng góp trở lại cho xã hội và trở thành người đỡ đầu tiếp nối cho các em thế hệ sau - một vòng tròn của những điều tử tế.
 
thumbnail-2.jpg
Hoàng Oanh là đại sức thiện chí chương trình "Lọ đựng tình thương" lần 3.

 

 
Đại sứ thiện chí của chương trình, Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ, việc trở thành đại sứ của chương trình là một cơ duyên rất đặc biệt. Vào năm 2016, Hoàng Oanh có cơ hội được gặp rồi đỡ đầu cho một cô bé rất đáng yêu và rất giống mình hồi nhỏ tại Làng trẻ em SOS. Trong suốt thời gian qua, Hoàng Oanh vẫn thường xuyên giữ liên lạc với con. Hơn ai hết, Hoàng Oanh hiểu rõ ý nghĩa và niềm vui của việc trở thành một người đỡ đầu, được đồng hành và lớn lên cùng các con.
 
“Với vai trò đại sứ thiện chí cho chương trình năm nay, Hoàng Oanh mong được cùng với nhiều người tạo thêm nhiều cơ hội để chia sẻ và giúp đỡ các con nhiều hơn. Làng trẻ em SOS là nơi mà Hoàng Oanh đặc biệt tin tưởng rằng đã và đang giúp tin rằng các con có được môi trường sống và phát triển tốt nhất”, MC - Á hậu Hoàng Anh nói.
 
thumbnail.jpg
Làng trẻ em SOS là nơi mà Hoàng Oanh đặc biệt tin tưởng rằng đã và đang giúp các con có được môi trường sống và phát triển tốt nhất.

 

 
Để tìm hiểu và trở thành người đỡ đầu, mọi người có thể đăng ký trực tuyến qua website chương trình tại www.sosvietnam.org/lo-dung-tinh-thuong hoặc đăng ký trực tiếp qua số điện thoại hotline 0989.737733 hoặc (028) 66822068. Chương trình kêu gọi người đỡ đầu lâu dài cho trẻ này sẽ bắt đầu từ nay đến ngày 31/12/2018.
 
Tại Việt Nam, trong 31 năm qua, 2.800 thanh niên lớn lên từ các Làng trẻ em SOS đã tự lập, vững vàng hòa nhập vào cộng đồng. Hiện tại, Làng trẻ em SOS vẫn đang nuôi dưỡng gần 3.000 trẻ tại 17 Làng trẻ em SOS trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, có gần 1.900 trẻ mồ côi và có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong hơn 1.700 gia đình đang được hỗ trợ để ngăn chặn tình trạng bị bỏ rơi và thất học.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm